Quảng cáo

Wenger: 'Chúng tôi rất mạnh’, Pellegrini coi thường siêu cúp Anh

Thứ hai, 11/08/2014 08:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger đã không tiếc lời ca ngợi các học trò sau chiến thắng đậm đà 3-0 trước Man City trong trận tranh siêu cúp Anh. Trong khi đó, Pellegrini lại tỏ rõ sự coi thường đến trận đấu không mấy quan trọng như siêu cúp Anh.

 

Arsene Wenger, Arsenal, Pháo thủ, The Gunners, Man City, Sieu cup Anh, Wenger ca ngợi học trò, Premier League, Giroud, Cazorla

Arsene Wenger đã thắng trận đầu Pellegrini trong mùa giải mới

 

Wenger: "Arsenal có nhiều phương án tấn công"

 

Ba bàn thắng của Santi Cazorla, Aaron Ramsey và Giroud đã giúp Arsenal đăng quang siêu cúp Anh một cách thuyết phục. Một trận đấu tuy Man City không có được đội hình mạnh nhất, nhưng rõ ràng lối chơi mà The Gunners đã trình diễn có thể khiến HLV Wenger hoàn toàn hài lòng.

 

Ông nói với các phóng viên tại Wembley: "Tôi cảm thấy chúng tôi đã có một màn trình diễn hoàn hảo trong hiệp đầu và có sự gắn kết trong hiệp hai.

 

Đây là sự chuẩn bị tốt và chiến thắng là một điều quan trọng. Bây giờ chúng tôi phải tập trung vào những trận đấu sắp tới".

 

Arsene Wenger, Arsenal, Pháo thủ, The Gunners, Man City, Sieu cup Anh, Wenger ca ngợi học trò, Premier League, Giroud, Cazorla

Arsenal có khởi đầu hoàn hảo trước khi Premier League khởi tranh

 

Wenger cũng khẳng định vai trò quan trọng của chiến thắng này: "Nó đem lại sự tự tin cho chúng tôi để hướng tới nhiều chiến thắng trong thời gian tới. Tôi có nhiều hơn những sự lựa chọn để tấn công. Chúng tôi là một tập thể mạnh mẽ".

 

Thomas Vermaelen sau nhiều năm gắn bó và anh đã thuộc về Barcelona, Wenger đã không tiếc lời khen ngợi học trò cũ và bóng gió mang về một vài hậu vệ mới.

 

Ông nói thêm: "Vermaelen đã có cách ứng xử rất chuyên nghiệp ở mùa giải trước. Tôi biết ơn và muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cậu ấy".

 

Video clip bàn thắng: Arsenal 3-0 Man City (Siêu Cup Anh 2014)

 

Pellegrini coi thường chiến thắng của Arsenal

 

Thua đau trong trận tranh siêu cúp nhưng HLV Pellegrini cho rằng đó là điều hoàn toàn bình thường và không có gì phải lo lắng.

 

"Trong trận đấu này, chúng tôi đã trình diễn hai bộ mặt khác nhau. Trong hiệp một, chúng tôi đã không bắt kịp với tốc độ trận đấu và Arsenal đã ghi được hai bàn thắng, lý do cũng bởi chúng tôi phòng ngự không tốt.

 

Trong hiệp hai, chúng tôi đã chơi tốt hơn, sở hữu bóng nhiều hơn và có cơ hội để ghi bàn.


Thất bại luôn là điều tồi tệ nhưng chúng tôi không cần phải lo lắng - đây là trận đấu để tất cả cầu thủ tham gia chứ không phải là trận đấu quan trọng chiến thắng"- Sky Sports dẫn lời Pellegrini.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger Arsenal Pháo thủ The Gunners Man City Sieu cup Anh Wenger ca ngợi học trò Premier League Giroud Cazorla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT