Quảng cáo

Vụ Ngọc Hải, SHB.Đà Nẵng trả đũa SLNA vì lối đá bạo lực?

Thứ tư, 28/10/2015 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức rất sợ mỗi lần hành quân đến sân Vinh vì lối đá bạo lực nhưng nhiều lần lên tiếng phản ánh đều không thể thay đổi. Phải chăng vì thế mà vụ Ngọc Hải lần này, SHB.Đà Nẵng muốn trả đũa?

Sau trận đấu mà Ngọc Hải vào bóng khiến Anh Khoa chấn thương nặng, HLV Huỳnh Đức phải thốt lên rằng: “SLNA đánh võ chứ không phải đá bóng”. Ông Đức còn bức xúc: “Tôi không thể nào quên những pha vào bóng thô bạo của các cầu thủ SLNA. Đó là những hành vi cực kỳ thô bạo”.

 Ngọc Hải, Đà Nẵng, ngọc hải gặp đà nẵng, SLNA, Đà Nẵng trả đũa ngọc hải, Ngọc Hải trả Đà Nẵng 100 triệu, Ngọc Hải SLNA, Ngọc Hải triệt hạ Anh Khoa, Anh Khoa

Quế Ngọc Hải gặp gỡ đại diện của SHB.Đà Nẵng tại TP HCM. Ảnh: IT.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên HLV Huỳnh Đức phàn nàn về lối đá bậy của SLNA. Ông Đức từng thổ lộ rằng: “Mùa nào gặp SLNA cũng đá bậy quân tôi. Riết quân tôi không dám đá. Mà càng biết vậy thì SLNA càng đá bậy. Có chủ trương muốn gặp SHB.Đà Nẵng là phải đá bậy. Hết Huy Hoàng đến Đình Đồng, rồi giờ đến lượt Ngọc Hải. Ở sân Vinh, SLNA đánh lộn chứ đá banh gì. Mà từ xưa đến giờ rồi. Tôi đã nói nhiều. Nhiều người cũng lên án, nhưng nói đi nói lại hoài không làm được gì. Ngược lại còn bị nói thua thì đổ thừa”.

“Vì sao tôi từng phải “xin thua” với trọng tài ở sân Vinh? Đá bóng gì mà toàn bay với đạp thì xin thua luôn cho rồi, mắc công què chân hết. Chuyện cầu thủ đá láo xuất phát từ bản thân họ, nhưng cũng đến từ chính sự dung dưỡng của CLB. Cộng thêm trọng tài đến Vinh dung túng cho họ nhiều”.

Phải chăng, chính vì bức xúc với lối đá bạo lực của SLNA suốt nhiều năm qua nên SHB.Đà Nẵng quyết tâm gây khó dễ với vụ Ngọc Hải để dằn mặt? Ngay từ đầu, đội bóng sông Hàn khá bí hiểm trong việc cung cấp thông tin chấn thương của Anh Khoa, ngay cả gia đình cầu thủ này cũng hoang mang không biết tình hình chấn thương thế nào. Đặc biệt, dù chấn thương nặng và được yêu cầu cần phẫu thuật càng sớm càng tốt nhưng đến hơn 2 tuần sau Anh Khoa mới được đưa đi Singapore phẫu thuật (khác hẳn với trường hợp sau đó của Abass bị chấn thương nặng từ pha vào bóng của Thanh Hào, được đưa đến bệnh viện Pháp-Việt TP.HCM phẫu thuật ngay trong đêm).

 Ngọc Hải, Đà Nẵng, ngọc hải gặp đà nẵng, SLNA, Đà Nẵng trả đũa ngọc hải, Ngọc Hải trả Đà Nẵng 100 triệu, Ngọc Hải SLNA, Ngọc Hải triệt hạ Anh Khoa, Anh Khoa

Pha vào bóng mang tính triệt hạ của Ngọc Hải đối với Anh Khoa.

Vì sang Singapore chữa trị nên số tiền điều trị cho Anh Khoa dự trù ban đầu khoảng 400 triệu đồng nhưng cứ tăng lên từng ngày và đến nay đã lên tới 800 triệu đồng và tất nhiên vẫn chưa phải con số cuối cùng. Điều đó khiến Ngọc Hải, SLNA và các CĐV xứ Nghệ hoang mang.

Bởi số tiền quá lớn, Ngọc Hải đã chủ động gặp Chủ tịch CLB SHB.Đà Nẵng, Bùi Xuân Hòa để thương lượng về việc đền bù nhưng chỉ như màn rượt đuổi. Hải vào Đà Nẵng gọi điện thì ông Hòa trả lời đã vào TP.HCM có việc. Hải lập tức bay vào TP HCM để xin gặp thì gọi điện không được vì ông Hòa không nghe máy.

Sau rất nhiều nỗ lực liên lạc thì Ngọc Hải mới nói chuyện được với ông Hòa và có một cuộc hẹn để giải quyết việc đền bù. Tuy nhiên, quan điểm của ông Hòa là Ngọc Hải phải đền bù đúng như án phạt, nếu không SHB.Đà Nẵng sẽ nhờ VFF can thiệp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngọc Hải Đà Nẵng ngọc hải gặp đà nẵng SLNA Đà Nẵng trả đũa ngọc hải Ngọc Hải trả Đà Nẵng 100 triệu Ngọc Hải SLNA Ngọc Hải triệt hạ Anh Khoa Anh Khoa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT