Quảng cáo

VPF mời công an vào cuộc ở vòng cuối V.League 2016

Thứ bảy, 17/09/2016 16:00 PM (GMT+7)
A A+

An ninh sẽ được thắt chặt hơn ở tất cả các sân bóng trong ngày hạ màn V.League 2016. Thậm chí, phía VPF cũng đã mời công an vào cuộc nhằm tránh những vụ tiêu cực...

V.League 2016 chỉ còn một vòng đấu nữa nhưng cuộc chiến giữa các đội nhóm đầu vẫn vô cùng cam go. Lần đầu tiên trong lịch sử, BTC phải chuẩn bị tới 4 chiếc cúp cùng 12 bộ huy chương cho ngày hạ màn. Ở ngày thi đấu cuối cùng, SVĐ Hàng Đẫy trở thành trung tâm khi Hà Nội T&T đang đứng đầu bảng lại gặp khó về lực lượng sẽ tiếp đón FLC Thanh Hóa đầy nhiệt huyết. Trong khi đó tại đất Cảng, Hải Phòng hừng hực khí thế hướng về chiếc cúp vô địch đầu tiên trước SLNA sứt mẻ đội hình vì chấn thương và thẻ phạt. Bên cạnh đó, SHB.Đà Nẵng hay Than Quảng Ninh dù không thể tự quyết nhưng vẫn còn hy vọng mong manh.

 vleague, vong 26 vleague, vpf, ha noi t&t, thanh hoa, hai phong

An ninh được thắt chặt trận Hải Phòng vs SLNA.

Trước sức nóng của cuộc đua vô địch, BTC đã gửi thông báo thắt chặt an ninh ở tất cả các sân bóng. Không chỉ đảm bảo an toàn cho ngày hạ màn, lực lượng công an cũng sẽ soi xét kỹ nhằm chống các hiện tượng tiêu cực. “BTC giải và lực lượng an ninh hành động quyết liệt để tránh có chuyện xin điểm, nhường điểm giữa các đội bóng. Những trận đấu tiêu điểm như trận Hải Phòng - SLNA thì càng được BTC V.League và C45 đặc biệt quan tâm, có biện pháp cụ thể để phát hiện, ngăn ngừa và xử lý một khi có dấu hiệu tiêu cực”.- Trưởng BTC Nguyễn Minh Ngọc nhấn mạnh công tác an ninh ở vòng đấu cuối.

Hiện tại, sân Lạch Tray đang được đầu tư lực lượng an ninh tối đa bởi đội bóng đất Cảng quyết định mở cửa tự do các khán đài C, D nhằm tri ân NHM. Phe vé trận đấu này cũng hoạt động tối đa do tính chất căng thẳng của trận đấu. Trên sân cỏ, quá nhiều cầu thủ của lò SLNA đang cống hiến cho Hải Phòng, trong khi đội bóng xứ Nghệ có hàng loạt ca chấn thương buộc lực lượng an ninh phải vào cuộc nhằm đảm bảo an toàn và minh bạch cho giải đấu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vleague vong 26 vleague vpf ha noi t&t thanh hoa hai phong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT