Quảng cáo

Vòng 6 V-League: HAGL đã biết thắng nhờ... ngoại binh

Thứ hai, 18/04/2016 09:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL đã biết thắng nhờ... ngoại binh, Hải Phòng vẫn 'vô đối' ở V-League, đương kim Á quân đã biết thắng... là những điểm nhấn đáng chú ý sau vòng 6 V-League 2016.

Video bàn thắng: HAGL 2-1 XSKT Cần Thơ (Vòng 6 - V.Lague)

HAGL đã biết thắng nhờ... ngoại binh

Trước cuộc tiếp đón XSKT Cần Thơ trên sân nhà ở vòng 6, HAGL đã trải qua chuỗi 4 trận không biết mùi chiến thắng. Rõ ràng đây là thời điểm rất khó khăn với đội bóng phố Núi và họ cần phải thắng.

HAGL giành chiến thắng thứ hai tại V-League. Ảnh: Zing.vn

Tuy nhiên, niềm tin đó đã bị đe dọa nghiêm trọng sau bàn thắng vượt lên dẫn trước của Lê Thế Cường. Các cầu thủ HAGL gặp quá nhiều khó khăn, tuy nhiên trong lúc khó khăn nhất họ đã thể hiện được bản lĩnh của mình. Minh Vương đã mang về bàn san bằng tỉ số sau cú dứt điểm đầy cảm giác. Sau đó ở những phút cuối, ngoại binh Osmar đã tỏa sáng ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà.

Ba điểm giành được của HAGL là rất quý giá, nó lại có giá trị hơn khi người lập công là một ngoại binh. Điều mà các CLB khác thường có nhưng HAGL thì lại rất hiếm.

Hải Phòng vẫn 'vô đối' ở V-League

Hải Phòng tiếp tục là cái tên được nhắc đến nhiều sau vòng đấu này. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã trải qua chuỗi 5 trận toàn thắng, và con số đó đã được nâng lên trước chuyến làm khách đến sân của Đồng Tháp.

Đội bóng đất Cảng vẫn cho thấy sự thực dụng trong lối chơi và độ hiệu quả, đặc biệt từ các ngoại binh vẫn là yếu tố then chốt. Lần này người mang về chiến thắng thứ 6 liên tiếp của Hải Phòng vẫn là Stevens, cầu thủ đã quá quen thuộc trên bảng tỉ số. Thắng trận, Hải Phòng vẫn chễm chệ trên ngôi đầu BXH V-League 2016.

Đương kim Á quân biết mùi chiến thắng

Đó là Hà Nội T&T, đội bóng chỉ hòa 1 trận và thua tới 4 trận ở 5 vòng đấu đầu tiên. Sự thất vọng ấy cuối cùng cũng được lột bỏ khi họ vượt qua chủ nhà Long An với 5 bàn thắng.

Chiến thắng 5-2 ở thời điểm này có vai trò rất quan trọng trong sự hồi sinh của đội bóng Thủ đô. Hà Nội T&T đang có dấu hiệu của sự trở lại, điều mà họ vẫn thường làm ở những mùa giải gần đây. Ba điểm cũng giúp Hà Nội T&T leo lên vị trí thứ 12 trên BXH.

Cũng sau vòng đấu này, Thanh Hóa đã soán ngôi nhì bảng của Đà Nẵng, Bình Dương khẳng định sự trở lại trong cuộc đua tới chức vô địch. Tất cả hứa hẹn một vòng đấu tiếp theo sẽ còn hấp dẫn hơn rất nhiều.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 6 V-League HAGL 2-1 Cần Thơ Hà Nội T&T Hải Phòng Đà Nẵng Thanh Hóa Bình Dương bxh vleague ket qua vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT