Quảng cáo

Vòng 4 Giải VĐQG nữ: Than KSVN có 3 điểm, TP HCM 2 tiếp tục thua

Thứ sáu, 20/05/2016 08:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trụ vững gần 70 phút của trận đấu nhưng TP HCM 2 vẫn không thể có được điểm số trước Than KSVN và tiếp tục ngụp lặn dưới đáy BXH.

Trận đấu sớm nhất Vòng 4 Giải VĐQG nữ cúp Thái Sơn Bắc giữa Than KSVN và TP HCM 2 diễn ra mà không có nhiều bất ngờ. Được đánh giá cao hơn đối thủ, đội bóng vùng Mỏ đã tung ra sân một đội hình mạnh mẽ và áp đảo đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Thi đấu vượt trội nhưng lại liên tiếp bỏ qua những cơ hội nên suốt 45 phút của hiệp thi đấu đầu tiên, Than KSVN không thể xuyên thủng được mảnh lưới của thủ thành Thu Em. Điều đó càng khẳng định được sự vững chắc nơi hàng thủ của đại diện thành phố mang tên Bác.

 Vòng 4 Giải VĐQG nữ, Giải VĐQG nữ, Than KSVN, TP HCM 2

Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, Than KSVN dồn áp lực cực lớn lên phần sân đối phương. Tấn công dồn dập khiến TP HCM 2 bị đuối sức và những phút cuối là thời điểm đội bóng của HLV Đoàn Minh Hải lập công. Phút 68, đội trưởng Nguyễn Thị Hạnh đã có pha bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho Than KSVN. Trước đó, Hoài Thu cũng đã bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc trước chấm 11m.

Có được thế dẫn trước, đội bóng đất Mỏ càng thêm hưng phấn và chưa đầy 8 phút sau, đến lượt Phạm Thị Hằng tỏa sáng nhân đôi cách biệt đồng thời ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 cho đội nhà. Có được chiến thắng thứ hai, Than KSVN đã san bằng điểm số với TNG Thái Nguyên tuy nhiên vị trí của họ trên BXH vẫn không hề có sự thay đổi.

Ở trận đấu muộn, PP Hà Nam và Tp HCM 1 đã hòa nhau với tỷ số 1-1. Tp HCM 1 là đội có được bàn mở tỷ số trước do công của số 10 Phan Thị Trang ở đầu hiệp 1. Tuy nhiên sang hiệp hai, với quyết tâm cao độ đã tìm được bàn gỡ với cú sút nhanh của Nguyễn Thị Liễu. Với trận hòa này, PP Hà Nam vẫn tạm thời giữ ngôi đầu bảng với 10 điểm có được sau 4 trận, Tp HCM 1 vươn lên thứ 2 với 2 điểm ít hơn.

Đội hình ra sân:

Than KSVN: Khổng Thị Hằng; Trịnh Thị Huệ, Hà Thị Nhài, Nguyễn Thị Vân, Dương Thị Vân, Thúy Hằng, Nguyễn Thị Hạnh, Phạm Thị Hằng, Trần Thị Thu, Nguyễn Thị Mai, Diễm My

Tp HCM 2: Thu Em; Ngọc Giàu, Thanh Tâm, Hồng Trâm, Tuyết Mai, Hồng Tươi, Nguyễn Thị Tâm, Ngọc Anh, Ngọc Tâm, Tuyết Ngân, Thúy An

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 4 Giải VĐQG nữ Giải VĐQG nữ Than KSVN TP HCM 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT