Quảng cáo

Vòng 4 Giải VĐQG nữ: Căng thẳng nhóm đầu

Thứ năm, 19/05/2016 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Vòng 4 Giải VĐQG nữ sẽ là cuộc cạnh tranh gay gắt của nhóm đầu bảng khi PPHN sẽ đối đầu ĐKVĐ TP HCM 1, trong khi Hà Nội 1 so tài TNG Thái Nguyên.

Thi đấu trên sân nhà với mục tiêu là chiếc cúp vô địch, đến thời điểm này Phong Phú Hà Nam đã cho thấy phong độ mạnh mẽ của mình và 9 điểm sau 3 lượt trận là con số ấn tượng của thầy trò HLV Văn Thị Thanh. Tuy nhiên, ở lượt thi đấu thứ 4 đội bóng này sẽ vướng phải khó khăn lớn nhất khi đối thủ của họ là nhà ĐKVĐ TP HCM cũng đang rất cần những chiến thắng.

 Vòng 4 Giải VĐQG nữ, Giải VĐQG nữ, PPHN, TP HCM 1, Hà Nội 1, TNG Thái Nguyên.

Không có được sự khởi đầu hoàn hảo như đội chủ nhà nhưng TP HCM 1 cũng khẳng định được tham vọng của mình. Mang đến sân chơi năm nay một đội hình đồng đều, các gương mặt trụ cột đều có phong độ ổn định và họ cũng là một trong những đội bóng sở hữu hàng thủ tốt nhất, chưa để thủng lưới lần nào.

Nếu như giành chiến thắng trong cuộc gặp gỡ này, Phong Phú Hà Nam sẽ củng cố vững chắc ngôi đầu bảng. Còn với nhà ĐKVĐ, có được 3 điểm sẽ giúp họ đứng trước cơ hội chạm tay vào ngôi đầu bảng. Bởi vậy nên cuộc đụng độ giữa hai đội bóng này hữa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Trong khi đó ở trận đấu sớm, một đại diện khác của thành phố mang tên Bác là TP HCM 2 sẽ chạm trán Than KSVN. Được đánh giá cao hơn nên đội bóng vùng Mỏ chắc chắn sẽ dồn sức hướng tới một chiến thắng nhằm chen chân vào nhóm đầu.

Lịch thi đấu Ngày 19/5

15h30: TP HCM 2 vs Than KSVN

18h00: TP HCM 1 vs PPHN

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 4 Giải VĐQG nữ Giải VĐQG nữ PPHN TP HCM 1 Hà Nội 1 TNG Thái Nguyên.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT