Quảng cáo

Vòng 26 V.League: Tìm đội xuống hạng

Chủ nhật, 20/09/2015 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Vòng đấu cuối cùng của V.League 2015 sẽ xác định suất xuống hạng duy nhất giữa hai đội bóng Đồng Nai và XSKT Cần Thơ. Bất lợi đang thuộc về đội bóng miền Đông Nam Bộ.

 Vòng 26 V.League, vleague, cần thơ, hagl, đồng nai, hạng nhất

Chiến thắng 1-0 trước S.Khánh Hòa ở vòng trước giúp Đồng Nai nhen nhóm hy vọng trụ hạng. Muốn thực hiện thành công điều đó, họ phải đánh bại Than Quảng Ninh trên sân khách, đồng thời XSKT Cần Thơ thua tại sân của QNK Quảng Nam. Nhưng đó mới là điều kiện cần, còn điều kiện đủ là HAGL và Đồng Tháp phải có điểm trước S.Khánh Hòa và B.Bình Dương.

 

Khi đó, Đồng Nai và XSKT Cần Thơ có cùng 24 điểm, nhưng đội bóng của HLV Trần Bình Sự nhỉnh hơn về số bàn thắng trên sân khách (thắng 1-0 trên sân nhà và thua 3-4 trên sân khách). Tuy nhiên để tất cả những điều kiện như trên xảy ra cùng lúc là điều rất khó nên hy vọng cho Đồng Nai không nhiều. Sau trận thắng S.Khánh Hòa vòng trước, HLV Trần Bình Sự cũng rất bi quan về cơ hội ở lại V.League của đội nhà.

Vòng 26 V.League, vleague, cần thơ, hagl, đồng nai, hạng nhất

Chiến thắng trước Sanna Khánh Hòa vòng 25, giúp Đồng Nai tìm thấy chút hy vọng trụ hạng. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Ngoài suất xuống hạng, vòng cuối V.League còn hấp dẫn với cuộc đua giành một vị trí trong top 3, xếp sau đội vô địch B.Bình Dương. Hà Nội T&T có lợi thế lớn để kết thúc mùa giải với ngôi á quân nếu giành chiến thắng trên sân của ĐTLA. Phong độ của hai đội rất trái ngược, trong khi Hà Nội T&T không thua trong 13 trận gần nhất thì ĐTLA không thắng ở 6 trận gần đây (thua 4, hòa 2).

 

Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với đội bóng Thủ đô là FLC Thanh Hóa. Vòng này, đội bóng xứ Thanh sẽ thi đấu trên sân Chi Lăng của SHB.Đà Nẵng. Họ khó lòng giành được 3 điểm bởi toàn thua ở 4 trận làm khách gần đây. Ngược lại, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức toàn thắng trong cả 4 trận thi đấu tại sân nhà.

 

Cặp đấu Hải Phòng – SLNA hứa hẹn căng thẳng bởi đội chủ nhà (40 điểm) vẫn còn cơ hội để giành huy chương. Trong khi đó, người hâm mộ chờ đợi SLNA sẽ thể hiện phong độ như thế nào sau vụ kỷ luật của trung vệ Quế Ngọc Hải. Cả hai đội đều thiếu một số cầu thủ do án treo giò nên khó lòng thể hiện phong độ tốt nhất.

 

Kết thúc vòng đấu này, BTC V.League 2015 sẽ tổ chức trao chức vô địch cho B.Bình Dương trên sân Cao Lãnh, Đồng Tháp và lên kế hoạch trao huy chương cho đội thứ nhì và ba tại 3 sân Long An (ĐTLA – Hà Nội T&T), Lạch Tray (Hải Phòng – SLNA) và Chi Lăng (SHB.Đà Nẵng – FLC Thanh Hóa).

Hoàng Tâm

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 26 V.League vleague cần thơ hagl đồng nai hạng nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo