Quảng cáo

Vòng 23 V-League: HAGL thắng trận thứ 5 liên tiếp?

Thứ năm, 25/08/2016 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Sau 4 chiến thắng liên tiếp, liệu rằng thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn có thể chinh phục được thử thách thứ năm mang tên Than Quảng Ninh?.

Player Loading...

Video bàn thắng: Cần Thơ 0-2 Quảng Ninh (Vòng 22 V-League 2016)

Quảng Ninh ngăn bước Gia Lai?

HAGL đang đem đến những bất ngờ rất thú vị ở V-League 2016. Thi đấu bết bát trong phần lớn mùa giải, thế nhưng họ đang vùng lên một cách mạnh mẽ trong giai đoạn nước rút.

Lần lượt hạ gục Thanh Hóa, Bình Dương, Long An rồi Khánh Hòa, cuối tuần này thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ đụng phải thử thách thực sự khó mang tên Than Quảng Ninh.

HAGL, Vleague, lich thi dau vong 23 vleague, hai phong, quang ninh, ha noi t&t, da nang

HAGL khó làm nên bất ngờ trên sân của Than Quảng Ninh. Ảnh: Tuổi trẻ

Nói khó không chỉ bởi họ phải thi đấu trên sân khách mà còn bởi đối thủ này đang có phong độ cao và mang trong mình đầy động lực thi đấu. Than Quảng Ninh chỉ còn kém đội đầu bảng Hải Phòng 1 điểm và giành ba điểm để vượt lên hay tiếp tục bám đuổi là mục tiêu cao nhất của đội bóng đất Mỏ.

Phong độ hai đội đang rất cao, đó cũng là cơ sở để người ta kì vọng vào một trận đấu rất hấp dẫn ở vòng 23 này.

Top đầu tiếp tục sinh biến?

HAGL, Vleague, lich thi dau vong 23 vleague, hai phong, quang ninh, ha noi t&t, da nang

Lịch thi đấu vòng 23 V-League 2016

Khoảng cách giữa các đội ở nhóm đầu bảng đang là rất nhỏ. Hải Phòng với 41 điểm chỉ còn hơn Quảng Ninh và Đà Nẵng 1 điểm. Trong khi đó Hà Nội T&T cũng chỉ còn kém đội bóng thành phố hoa phượng đỏ đúng 3 điểm. Trong bối cảnh V-League chỉ còn 4 vòng nữa là khép lại, thậm chí Thanh Hóa với 35 điểm cũng có thể tạo nên điều thần kỳ.

Vòng này, Hải Phòng sẽ hành quân đến sân của Cần Thơ, đội đang xếp thứ 10 trên BXH. Tuy gặp đối thủ không quá mạnh nhưng sự bất ổn không thể khiến người ta dám chắc vào một chiến thắng cho đội khách.

Đà Nẵng cũng phải làm khách ở vòng này khi hành quân tới sân của Khánh Hòa. Với quyết tâm cao cùng phong độ ổn định, đội bóng sông Hàn có thể giành ba điểm trong cuộc đối đầu này.

Hà Nội T&T cũng sẽ phải thi đấu trên sân khách, đối thủ tương đối khó nhằn mang tên Sài Gòn. Trong top đầu đua tới ngôi vô địch, Hà Nội T&T được đánh giá cao nhất bởi họ có kinh nghiệm quá nhiều ở những giai đoạn như hiện tại.

Các trận đấu ở vòng 23 V-League sẽ được Thể thao 247 trực tiếp trong các buổi chiều ngày 27 và 28/8.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Vleague lich thi dau vong 23 vleague hai phong quang ninh ha noi t&t da nang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT