Quảng cáo

VÒNG 12 GIẢI VĐQG NỮ: Hà Nội I trở lại ngôi đầu

Thứ hai, 05/09/2016 20:36 PM (GMT+7)
A A+

Chiều 5/9 tại sân Thống Nhất (TP.HCM), giải VĐQG nữ - cúp Thái Sơn Bắc 2016 đã diễn ra 2 trận cuối của vòng 12.

Trận đấu được đánh giá là tâm điểm của vòng đấu 12 diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên. Việc thiếu vắng trụ cột Nguyễn Thị Muôn do nhận thẻ đỏ trực tiếp ở trận đấu gặp TPHCM II và HLV trưởng Nguyễn Duy Hùng (do bị truất quyền chỉ đạo) dường như không ảnh hưởng đến sức mạnh của Hà Nội I.

VÒNG 12 GIẢI VĐQG NỮ, Ha Noi I, PP Ha Nam, TP HCM, Thái Sơn Bắc

Sau hàng hàng loạt cơ hội được tạo ra nhưng đều không thành công, đội bóng Thủ đô cũng đã có bàn khai thông thế quân bình ở phút 31. Từ một cú sút phạt của Vũ Thị Nhung, bóng đã tìm đến Nguyễn Thị Hòa giúp tiền vệ này có cú dứt điểm cận thành mở tỷ số. Những phút sau đó, Lê Thị Thương rồi Hoài Thu đều có cơ hội giúp TKS.VN gỡ hòa tuy nhiên những cú sút thiếu lực này đều không thể thắng được sự chắc chắn của thủ thành Thùy Dương.

Sang hiệp 2, Hà Nội I tiếp tục dâng cao nhằm kiếm bàn thắng nhân đôi cách biệt để đảm bảo chiến thắng. Họ đã có được điều mình mong muốn. Từ một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt ở phút 59, Thái Thị Thảo căng ngang chuẩn xác để Vũ Thị Nhung tung cú dứt điểm căng nhân đôi cách biệt. Những phút sau đó, TKS.VN dù rất cố gắng không thể đưa bóng vào khung thành của Hà Nội I đành chấp nhận thua trận với tỷ số 0-2.

Thắng trận này, một lần nữa Hà Nội I lại lên ngôi đầu bảng xếp hạng đầy thuyết phục với cách biệt nhiều hơn 2 điểm so với đội đứng nhì là PPHN.

Ở trận còn lại, TP.HCM II gặp Hà Nội II. Chơi ăn miếng trả miếng nhưng cả 2 đều không ghi được bàn nào trong 45 phút đầu tiên. Sang hiệp 2, các cầu thủ đôi bên vẫn tỏ ra ngang ngửa nhau trong các pha tranh chấp và bóng chủ yếu lăn ở khu vực giữa  sân nên không có bàn thắng nào được ghi, đành chấp nhận hài lòng với tỷ số 0-0

Kết quả

TP.HCM II – Hà Nội II: 0-0 

Lịch thi đấu vòng 13:

8/9:      16h: Than KSVN – Sơn La

            18h30: TPHCM II – TNG Thái Nguyên

9/9:      16h: PPHN – Hà Nội I

            18h30: TPHCM I – Hà Nội II

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VÒNG 12 GIẢI VĐQG NỮ Ha Noi I PP Ha Nam TP HCM Thái Sơn Bắc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT