Quảng cáo

Vòng 1 K-League: Đội Xuân Trường lên đỉnh, Incheon xuống đáy

Thứ hai, 06/03/2017 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Đội của Xuân Trường leo lên ngôi đầu BXH trong khi đó đội bóng cũ của anh là Incheon lại đứng bét bảng sau vòng đấu đầu tiên của K-League 2017.

Player Loading...

Gangwon FC khẳng định tham vọng

Mục tiêu tham dự AFC Champions League sau khi mùa giải này kết thúc không phải là lời nói suông của đội bóng mới lên hạng Gangwon. Họ bắt đầu những bước đầu tiên bằng việc chiêu mộ hàng loạt những tên tuổi. Đó là tiền đạo ghi nhiều bàn nhất mùa giải trước, danh thủ từng khoác áo ĐTQG, ghi bàn vào lưới Nga ở World Cup 2014... Mang về cả chục bản hợp đồng mới, cái tên nào cũng đem lại sự kì vọng.

kleague, xuan truong, doi cua xuan truong, doi xuan truong kleague, gangwon, bxh kleague

Gangwon rất đầu tư trong việc chiêu mộ cầu thủ, họ cũng quan tâm không kém tới khâu tập luyện trước thềm mùa giải mới. Liên tục đá giao hữu với nhiều đối thủ từ mạnh tới yếu, HLV Choi Yun-kyum đã có thời gian và cơ hội để sắp xếp đội hình tối ưu nhất vốn có nhiều cầu thủ mới.

Và trái ngọt đầu tiên đã đến ở vòng 1 K-League. Hành quân tới sân của Sangju Sangmu, đội xếp thứ 6 mùa giải trước không phải nhiệm vụ dễ dàng. Thế nhưng Gangwon đã chơi trên chân và các tân binh đã thể hiện rất tốt. Lee Keun-ho trong một ngày thi đấu chói sáng đã lập cú đúp đẳng cấp mang về chiến thắng 2-1 cho Gangwon.

Xuân Trường trận này không được đăng ký thi đấu do chấn thương. Thắng lợi này cũng giúp đội bóng của tiền vệ người Việt Nam tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH K-League.

Incheon lại xếp bét bảng

Vị trí cuối cùng trên BXH K-League lại thuộc về Incheon United. Mùa trước, họ đã đứng dưới đáy BXH trong rất nhiều vòng đấu đầu tiên.

Ở trận ra quân, Incheon được thi đấu trên sân nhà trước Jeju United. Thể hiện lối chơi nhạt nhòa, họ đã để Magno Cruz ghi bàn thắng duy nhất ở phút 64 để mang về ba điểm cho đội khách.

Thua trận này, Incheon đứng dưới đáy BXH và nếu không cải thiện phong độ so với mùa giải trước, đội bóng cũ của Xuân Trường sẽ còn phải vất vả với công cuộc chống xuống hạng của mình.

BXH K-League sau vòng 1:

kleague, xuan truong, doi cua xuan truong, doi xuan truong kleague, gangwon, bxh kleague

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kleague xuan truong doi cua xuan truong doi xuan truong kleague gangwon bxh kleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT