Quảng cáo

Võ sỹ Pháp cay cú: "Duy Nhất chỉ biết chạy cũng thắng tôi"

Thứ tư, 28/10/2015 18:11 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Thất bại trước Nguyễn Trần Duy Nhất, Victor Pinto đã tỏ ra bất phục và cho rằng võ sỹ của Việt Nam chỉ chạy cũng giành chiến thắng.

VIDEO: Nguyễn Trần Duy Nhất đả bại võ sĩ Pháp trên võ đài Thai Fight

Đêm 24/10 vừa qua, võ sỹ Nguyễn Trần Duy Nhất của Việt Nam đã biến Victor Pinto thành nhà cựu vô địch Thai Fight. Một kết quả rất bất ngờ bởi võ sỹ người Pháp được đánh giá cao hơn hẳn "độc cô cầu bại" của Việt Nam.

Nguyễn Trần Duy Nhất, Victor Pinto, Việt Nam, Thái Lan, Muay Thái, Thai Fight, Duy Nhất thắng Pinto, Pinto cay cú Duy Nhất

Victor Pinto bất phục với kết quả cuộc so tài với Duy Nhất

Ở trong trận đấu đó, ngay sau khi trọng tài công bố Duy Nhất là người chiến thắng, Pinto đã tỏ ra bất phục với kết quả này. Anh khẳng định luôn trước báo chí: "Võ sỹ Việt Nam rất mạnh nhưng tôi không tin kết quả này, thật không thể hiểu nổi tại sau anh ta chỉ có chạy mà vẫn giành chiến thắng".

Cũng chỉ vài giờ sau trận thua này, Victor Pinto tiếp tục thể hiện tâm trạng chán nản trên trang cá nhân: "Vào lúc này tôi cảm thấy thực sự chán nản. Tôi muốn rời xa boxing một thời gian để lấy lại thăng bằng". Anh cũng muốn thách đấu Duy Nhất trên đất Thái Lan ngay vào tháng tới.

Chưa dừng ở đó, đến ngày 26/10 võ sỹ này tiếp tục chỉ trích kết quả trận đấu: "Bạn làm cách nào để chiến thắng khi chỉ chạy trong 3 hiệp đấu, mọi thứ sẽ rõ ràng ở Thai Fight vào tháng tới".

Lên tiếng về những lời thách thức của Pinto, Duy Nhất bình tĩnh và đón nhận lời thách đấu của đối thủ. Chia sẻ trước báo giới, anh cho hay: "Tôi bất ngờ vì trước trận đấu không nghĩ mình giành chiến thắng, nhưng khi vào trận tôi tin rằng mình chiến thắng xứng đáng. Vì trong suốt trận đấu, dù Victor Pinto cố gắng tấn công tôi nhiều hơn, nhưng tôi là người ra đòn chính xác hơn".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng