Võ sư mà Từ Hiểu Đông đánh bại chỉ là nhân viên tẩm quất?

Thứ tư, 10/05/2017 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Cung Lê lần thứ 2 gửi lời thách đấu Từ Hiểu Đông, võ sư mà Từ Hiểu Đông đánh bại chỉ là nhân viên tẩm quất... là những diễn biến mới nhất về sự kiện võ thuật nổi bật vừa qua.

Player Loading...

VIDEO: Cung Lê đánh bại cao thủ võ thuật Trung Quốc

Trên trang Facebook cá nhân của mình, một lần nữa Cung Lê có lời thách thức Từ Hiểu Đông. Cụ thể, Cung Lê chia sẻ một bài viết về Từ Hiểu Đông trên trang Facebook chính thức cùng thông điệp: “I Challenge You!” (Tôi thách thức cậu). Đây là lần thứ hai võ sĩ Cung Lê thách thức Từ Hiểu Đông.

Cung Lê, Từ Hiểu Đông, võ sĩ MMA, võ sư Ngụy Lôi

Trước đó, Cung Lê đã từng gửi lời thách thức với nội dung: “Tôi là người mà cậu đang tìm kiếm đây” sau khi chứng kiến sự ngông cuồng của Từ Hiều Đông khi đánh bại võ sư Ngụy Lôi.

Trong một diễn biến mới đây, báo chí Trung Quốc tiết lộ võ sư Ngụy Lôi, người được quảng bá là cao thủ Thái Cực Quyền với hơn 20 năm theo nghiệp võ bị Từ Hiểu Đông đánh bại thực chất chỉ là nhân viên tẩm quất.

Cung Lê, Từ Hiểu Đông, võ sĩ MMA, võ sư Ngụy Lôi

Trước áp lực của võ lâm cũng như dư luận Trung Quốc, Từ Hiểu Đông đã trốn tránh và xin ngừng thách đấu. Võ sĩ MMA này đã khóa tài khoản mạng xã hội, hủy buổi họp báo "vì lý do sức khỏe", nói sẽ cân nhắc tỉ thí vào thời điểm thích hợp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cung Lê Từ Hiểu Đông võ sĩ MMA võ sư Ngụy Lôi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT