Quảng cáo

Vô địch 50m ngửa, Tao Li tuyên chiến vị trí số 1 với Ánh Viên

Thứ ba, 09/06/2015 08:26 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau khi giành HCV ở cự li 50m bơi ngửa nữ, VĐV Tao Li của nước chủ nhà đã lên tiếng thách thức vị trí số 1 trên đường đua xanh với kình ngư Ánh Viên của Việt Nam.

SEA Games 28, Tao Li, Ánh Viên, boi loi sea game, seagame 28, sea games 28, Anh Vien, Anh Vien sea games, anh vien sea games 28, kinh ngu Anh Vien

Tao Li tuyên chiến với Ánh Viên

Hôm qua là một ngày không vàng của bộ môn bơi lội khi cả Ánh Viên và Quý Phước đều thất bại tại các nội dung thi chung kết.

Ánh Viên đã không thể giành vàng ở cự li 50m ngửa và 100m tự do bởi những cự li ngắn hông phải sở trường của cô gái người Cần Thơ. VĐV Tao Li của nước chủ nhà tỏ ra quá mạnh ở các cự ly ngắn mà mình tham dự.

Video SEA Games 28: Chung kết nội dung bơi 100m tự do nữ - Nguyễn Thị Ánh Viên

Sau chiến thắng trong ngày hôm qua, Tao Li đã lên tiếng thách thức vị số 1 Đông Nam Á của Ánh Viên. Cô khẳng định sẽ cố gắng giành nhiều vàng hơn Ánh Viên tại kỳ đại hội lần này.

"Như tôi đã nói, đây không phải cự ly sở trường của cô ấy nên không thể giành vàng cũng không quá bất ngờ. Tôi hạnh phúc với tấm HCV mình có được và ở những nội dung còn lại, tôi sẽ cố gắng đoạt nhiều vàng hơn nữa để đứng ở vị trí số 1".

Trong khi đó, kình ngư Ánh Viên cho biết mục tiêu số 1 tại SEA Games 28 là điều mà cô đang hướng đến. "Tôi cảm thấy không hài lòng với các nội dung thi chung kết ngày hôm qua. Tôi đến SEA Games 28 với mục tiêu trở thành số 1 Đông Nam Á chứ không phải là vị trí số 2".

Trong ngày hôm nay, Ánh Viên sẽ tham dự ba nội dung thi là 200m bơi bướm, 100m ngửa và 200m tự do. Cả ba nội dung Ánh Viên đều có kỳ vọng giành HCV.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo