Quảng cáo

'Virus FIFA' báo hại MU: Giờ là thời của Herrera!

Thứ hai, 09/10/2017 07:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Fellaini nghỉ dưỡng vài tuần, Pogba chưa hẹn ngày trở lại, cơ hội đá chính không thể sáng sủa hơn đã đến với Ander Herrera. Bây giờ, người ta chỉ còn đợi xem anh sẽ thể hiện mình thế nào để chứng tỏ giá trị cho Mourinho thấy.

Khi kép chính trở thành kép phụ

Mùa trước, Ander Herrera luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của Jose Mourinho. Anh được xem là nhân tố cực kì quan trọng, đặc biệt được tin dùng trong những trận cầu lớn.

Có những thời điểm Herrera chơi hay đến nỗi anh nhận được quá nhiều lời khen có cánh từ người hâm mộ. Đặc biệt nhất vẫn phải kể đến việc tiền vệ người TBN bắt chết Hazard, một trong những tiền vệ có đôi chân ma thuật nhất giải Ngoại hạng. Cuối mùa, Herrera còn vinh dự nhận được giải thưởng cầu thủ hay nhất của Man Utd.

Man Utd, Ander Herrera, virus fifa,fellaini,pogba

Thế nhưng tới mùa giải mới, mọi chuyện đã thay đổi nhất là khi Mourinho có được Matic. Trong vài trận đầu mùa, Herrera thậm chí còn không được ra sân thi đấu một phút nào.

Jose Mourinho có Matic để giải phóng Pogba, ông ưa thích sử dụng cặp đôi này trong những trận đấu của mình. Vì thế mà những Fellaini, Herrera hay Carrick vẫn phải ngồi dài trên ghế dự bị. Chỉ đến khi những giải đấu cúp diễn ra, Herrera mới lại có cơ hội được ra sân thi đấu.

Tất nhiên, Herrera cảm thấy không vui. Nhưng anh lại là một người rất chuyên nghiệp. Vẫn cần cù tập luyện, không một lời ca thán, Herrera còn khẳng định anh cảm thấy hạnh phúc và vẫn luôn chờ đợi cơ hội ra sân thi đấu.

Đến khi Pogba gặp vấn đề, người ta đã nghĩ rằng Herrera sẽ trở lại như một kép chính. Nhưng điều đó đã không xảy ra, Fellaini mới là người được trọng dụng và thực tế việc tiền vệ người Bỉ làm quá tốt khiến cơ hội của H21 giảm đi trông thấy. Từ một kép chính của mùa trước, Herrera bỗng trở thành kép phụ. Nhưng có thể chắc chắn một điều, anh không phải người thừa ở Old Trafford.

Thời cơ của Herrera

Man Utd, Ander Herrera, virus fifa,fellaini,pogba

Vì sao ư? Vì Mourinho từng nhiều lần khẳng định Herrera vẫn luôn là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông. Và cũng vì một lẽ nữa, rằng cơ hội của H21 đã thực sự mở ra.

Fellaini trở về cống hiến cho ĐTQG và không may anh bị chấn thương phải nghỉ mất vài tuần. Lúc này, Mourinho chỉ còn Matic, Carrick, Herrera là nguyên vẹn ở tuyến giữa. Khi mà Carrick đã luống tuổi và không thể thi đấu thường xuyên thì chắc chắn Herrera sẽ được trọng dụng.

Cơ hội cho tiền vệ người TBN là không thể sáng hơn nữa. Chắc chắn anh sẽ cùng Matic gánh vác trọng trách nơi tuyến giữa của Quỷ đỏ, mà trước mắt sẽ là trận đấu gặp Liverpool.

Ở mùa này, Herrera không ít lần đá cặp cùng Matic và cho thấy phần nào sự hiệu quả của mình. Có những lúc, đích thân Mourinho cho rằng sự xuất hiện của H21 giúp Quỷ đỏ ghi được nhiều bàn hơn, thể hiện lối chơi phóng khoáng hơn.

Trước một Liverpool thích lối chơi pressing, Herrera  hoàn toàn phù hợp. Nguồn năng lượng dồi dào cùng với sự cơ động, nhiệt tình sẽ giúp anh cùng Matic tạo nên tấm lá chắn vững chắc nơi trung tuyến.

Thời cơ đã đến, hãy chờ xem Herrera thể hiện như thế nào để chứng minh được giá trị của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ander Herrera virus fifa fellaini pogba tin tức MU tin bóng đá bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT