Quảng cáo

Viettel tiếp tục bất bại ở giải hạng Nhất QG 2017

Thứ tư, 08/03/2017 21:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ nhà Viettel đã giữ lại một điểm quý giá trước Nam Định ở vòng 5 giải hạng Nhất quốc gia 2017.

Mùa này Viettel là ứng viên sáng giá cho suất thăng hạng chuyên nghiệp. Sau 3 vòng đầu tiên, Viettel bất bại với 3 trận thắng. Tiếp đón Nam Định trên sân Hàng Đẫy, Viettel đã gặp không ít khó khăn.

Thời tiết mưa gió ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng mặt sân Hàng Đẫy. Sân trơn cùng những vũng nước khiến lối chơi của hai đội không được như ý muốn. Cầu thủ Viettel và Nam Định chủ yếu phối hợp nhỏ khi bóng lăn tới những chỗ khô ráo.

Giải hạng Nhất, Viettel 1-1 Nam Định, ket qua giai hang nhat, hang nhat quoc gia, bxh giai hang nhat

Trong hiệp 1, hai đội không tạo ra nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Chỉ khi tới hiệp 2 những cơ hội nguy hiểm và các bàn thắng mới đến. Ba phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Viettel suýt chút nữa có bàn mở tỉ số khi hậu vệ Nam Định đánh đầu dội xà ngang đội nhà.

Thoát thua ở tình huống đó, Nam Định bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số ở phút 55 khi Văn Thuận đệm bóng cận thành làm rung lưới Viettel. Bị thủng lưới, đội chủ nhà vùng lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ.

Tuy nhiên phải đến phút 86 họ mới được hưởng niềm vui khi Văn Hào có pha đột phá đẹp mắt trước khi chuyền cho Hoàng Sơn ghi bàn. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Hòa 1-1, Viettel tiếp tục dẫn đầu BXH giải hạng Nhất QFG 2017 với 10 điểm (1 trận chưa đá).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giải hạng Nhất Viettel Nam Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT