Quảng cáo

Viettel không thể thắng Đồng Tháp trong trận thủy chiến

Thứ hai, 26/06/2017 13:16 PM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel đã không thể leo lên đầu bảng giải hạng Nhất sau trận hòa Đồng Tháp trên sân Mỹ Đình.

Do cả Bình Phước lẫn Huế thất bại ở lượt trận này, vì thế cơ hội leo lên ngôi đầu được đặt vào tay của Viettel. Họ sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 12 do công của trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng. Thế nhưng cơn mưa nặng hạt ở Hà Nội đã khiến hai đội gặp rất nhiều khó khăn trong khoảng thời gian thi đấu trên sân.

viettel 2-2 dong thap, giai hang Nhat, bxh hang Nhat

Mưa như trút nước, trọng tài Quốc Hưng thậm chí còn phải tạm dừng trận đấu một lần. Sau khi trở lại sân, Đồng Tháp chơi khá hưng phấn và lần lượt ghi hai bàn thắng ở các phút 43 và 85 do công của Viết Đàn và Thiện Chí.

Với những nỗ lực không biết mệt mỏi ở những phút cuối, Viettel đã có bàn gỡ 2-2 do công của Duy Thường để ấn định kết quả hòa 2-2.

Với trận hòa này, Đồng Tháp và Viettel vẫn dậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng. Đồng Tháp xếp cuối bảng với 5 điểm, còn Viettel xếp thứ 3 với 13 điểm sau 8 trận đã đấu.

Trên sân Thiên Trường, Nam Định cống hiến cho khán giả nhà một trận đấu tấn công khi ghi 3 bàn thắng và giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Huế. Với chiến thắng này, Nam Định vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 14 điểm, hơn chính CLB Bóng đá Huế và Viettel, những đội xếp thứ hai và ba đúng 1 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viettel 2-2 dong thap giai hang Nhat bxh hang Nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT