Quảng cáo

Việt Nam vs Thái Lan: Ngôi hậu về tay ai? - 18h30 ngày 4/8

Thứ năm, 04/08/2016 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Nữ Việt Nam đã giành chiến thắng trước Thái Lan 2-0 ở vòng bảng, liệu rằng thầy trò HLV Mai Đức Chung có tiếp tục lặp lại thành tích này ở trận chung kết để đăng quang giải VĐ nữ Đông Nam Á 2016?.

Từ lâu, nữ Việt Nam và Thái Lan luôn là đối thủ số một của nhau ở khu vực Đông Nam Á. Cả hai thay nhau lên ngôi hậu ở các đấu trường dù cho Myanmar cũng không phải đối thủ dễ chịu trong suốt những năm qua.

Ở giải đấu năm nay, lá thăm may rủi đã đưa hai đội nằm chung một bảng. Và ở trận đấu đã qua, tuyển nữ Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 để giành luôn ngôi đầu bảng.

Việt Nam vs Thái Lan, nữ Việt Nam vs Thái Lan, chung ket Việt Nam vs Thái Lan, chung ket aff cup nữ, thái lan, nữ việt nam

Tuyển nữ Việt Nam sẽ trở lại vị thế số 1 ĐNA?

Giành chiến thắng ở vòng bảng thế nhưng không có gì đảm bảo thành tích ấy sẽ lặp lại trong trận chung kết. Có thể nói chúng ta đang gặp nhiều bất lợi trước người Thái trong màn đối đầu đầy thử thách này.

Đó là việc các cô gái của chúng ta phải chơi 120 phút đầy mệt mỏi. Trận gặp Myanmar như một đòn tra tấn 'kinh hoàng' với các tuyển thủ, cả về tinh thần lẫn thể chất. Họ phải cày ải 120 phút, phải chịu cảnh lo sợ khi thấy CĐV nước bạn phẫn nộ và đòi đánh cả trọng tài... Thể lực bị suy giảm so với đối thủ, chắc chắn HLV Mai Đức Chung sẽ đau đầu về vấn đề này.

Nữ Thái Lan cũng đang mạnh dần lên, họ tiến bộ hơn sau từng trận. Như trận gặp U20 Úc, dù bị dẫn trước nhưng tinh thần và chuyên môn tốt đã giúp họ lật ngược được thế trận. Họ ghi liền 2 bàn và giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.

Ở trận này, đội nào tận dụng tốt cơ hội và chơi chặt chẽ hơn sẽ có nhiều cơ hội giành chiến thắng. Nữ Việt Nam hay nữ Thái Lan sẽ lên ngôi hậu ở Đông Nam Á, tất cả sẽ được biết vào lúc 18h30 chiều tối nay, 4/8.

Đội hình dự kiến

Việt Nam: Kiều Trinh, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Xuyến, Bùi Thị Như, Bùi Thúy An, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Phạm Hải Yến, Nguyễn Thị Muôn, Huỳnh Như, Minh Nguyệt.

Thái Lan: Waraporn, Natthakarn, Duangnapa, Pikul Khueanpet, Silawan Intamee, Warunee Phetwiset, Sunisa Srangthaisong, Rattikan Thongsombut, Orathai Srimanee, Anootsara, Kanjana Sung-Ngoen.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Thái Lan nữ Việt Nam vs Thái Lan chung ket Việt Nam vs Thái Lan chung ket aff cup nữ thái lan nữ việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo