Quảng cáo

Việt Nam vs Myanmar: Chung kết rộng mở - 18h30, 2/8

Thứ ba, 02/08/2016 18:47 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Thái Lan giúp các cầu thủ nữ Việt Nam đầy tự tin bước vào cuộc đọ sức với Myanmar trong trận bán kết bóng đá nữ Đông Nam Á 2016.

Ở ngày đầu ra quân, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã 'hủy diệt' Singapore với tỉ số 14-0. Ba điểm thuộc về tay các tuyển thủ nữ, thế nhưng nhiều người cho rằng chúng ta không cần phải thắng đậm như vậy, nên giữ sức để chơi tốt trong những trận gặp những đối thủ lớn hơn, điển hình là Thái Lan.

Việt Nam vs Myanmar, nữ Việt Nam vs Myanmar, bán kết Việt Nam vs Myanmar, bán kết bóng đá nữ, hlv mai đức chung, myanmar, việt nam, thái lan, u20 australia

Nữ Việt Nam trước cơ hội lớn giành vé vào chung kết

Và sau khi đã vượt qua bài test thứ hai mang tên Philippines, chúng ta bước vào cuộc đọ sức với đối thủ đầy duyên nợ: Thái Lan. Trong quá khứ, ta từng nhiều lần vượt qua họ và phía đội bạn cũng vậy. Ở Đông Nam Á, đây chính là đối thủ lớn nhất của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Sau 90 phút kết thúc, các tuyển thủ nữ đã đập tan mọi nghi ngờ về phong độ và việc duy trì được phong độ ấy. Họ đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0 đầy ấn tượng, qua đó đứng đầu bảng A để tiến vào bán kết.

Ở trận bán kết diễn ra lúc 18h30 chiều nay, chúng ta sẽ lại đối mặt với đối thủ đầy duyên nợ khác ở khu vực Đông Nam Á, đó là Myanmar. Với môn bóng đá nữ, Việt Nam, Thái Lan và Myanmar chính là ba đội mạnh nhất. Trong những năm qua, ba thế lực này đã luôn cạnh tranh quyết liệt tạo nên thế tam hùng tranh bá.

Myanmar không phải đối thủ dễ nhằn, đặc biệt khi họ còn được thi đấu trên sân nhà. Ở vòng bảng, họ từng giành một chiến thắng còn đậm đà hơn tỉ số 14-0 của Việt Nam, đó là màn hủy diệt 17-0 trước Đông Timor. Trận thứ hai họ vượt qua Malaysia với tỉ số 2-1 để rồi trận cuối hòa trước U20 Australia với tỉ số 1-1 để về nhì bảng B.

Đây được đánh giá là cuộc đọ sức cân tài ngang sức, đội nào tận dụng tốt hơn những cơ hội sẽ giành chiến thắng. Nữ Việt Nam đang duy trì phong độ khá cao, vì thế thầy trò HLV Mai Đức Chung được đặt rất nhiều kì vọng sẽ đoạt được tấm vé vào chơi trận chung kết.

Đội hình dự kiến

Việt Nam: Kiều Trinh - Nguyễn Thị Xuyến, Chương Thị Kiều, Bùi Thị Như, Bùi Thúy An - Vũ Thị Nhung, Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Hòa, Nguyễn Thị Tuyết Dung - Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Huỳnh Như

Myanmar: Mya Phu Ngon - Khin Than Wai, Zin Mar Win, Wai Wai Aung, Phu Pwing Khaing - San San Maw, Win Theingi Tun, Wer Phaw, Yee Oo - Khin Marlar Tun, Khin Moe Wai

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Myanmar nữ Việt Nam vs Myanmar bán kết Việt Nam vs Myanmar bán kết bóng đá nữ hlv mai đức chung myanmar việt nam thái lan u20 australia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo