Quảng cáo

Việt Nam lập hat-trick HCV chỉ trong ít phút ở SEA Games 29

Thứ tư, 23/08/2017 16:46 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chỉ trong ít phút, đoàn thể thao Việt Nam đã giành liên tiếp 2 tấm HCV để nâng tổng thành tích lên con số 24 HCV.

VIDEO: Vũ Thị Mến giành HCV nhảy xa 3 bước nữ, lập KLQG

Ở nội dung nhảy xa ba bước của môn điền kinh, VĐV Vũ Thị Mến đã có bài thi quá xuất sắc. Ngay ở lần nhảy đầu tiên, cô gái của VN đã đạt thành tích 14,15m, vươn lên đứng đầu.

sea games 29, ket qua sea games 29, bang tong sap sea games

Nhà vô địch SEA Games 28 người Indonesia chỉ có thành tích tốt nhất sau 5 lượt đầu là 13,52m. Ở lượt cuối cùng, VĐV này không thể vượt qua Vũ Thị Mến và Việt Nam có HCV thứ 23.

Ít phút sau, tại trận chung kết Karatedo hạng cân dưới 68kg của nữ, Hồ Thị Thu Hiền đã thi đấu xuất sắc, hạ gục võ sĩ của Thái Lan để giành HCV thứ 24 cho đoàn VN.

VIDEO: Thu Hiền xuất sắc giành HCV Karate hạng cân 68kg nữ

Ở trận chung kết hạng cân trên 75kg của nam, võ sĩ Minh Phụng của Việt Nam tiếp tục đấu một VĐV Thái Lan. Minh Phụng thi đấu cực kì tự tin, lấn lướt và giành chiến thắng tuyệt đối 8-0. Karate Việt Nam có tấm HCV thứ 25. Như vậy chiều nay Karatedo đã mang về 3 HCV cho đoàn TTVN.

Tính đến thời điểm hiện tại, đoàn TTVN có 25 HCV, 14 HCB và 20 HCĐ, tạm xếp thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương sau đoàn chủ nhà Malaysia (40 HCV, 31 HCB, 22 HCĐ).

Nguyễn Minh Phụng thắng áp đảo võ sỹ Thái Lan ở chung kết 75kg karate

Các VĐV đã đoạt huy chương cho TTVN trong ngày 23-8:

- HCV (9): Lê Thanh Tùng (TDDC nhảy chống, xà đơn nam), Đinh Phương Thành (TDDC xà kép), Nguyễn Thị Thật (xe đạp), Hà Minh Thành (bắn súng), Nguyễn Tiến Nhật (đấu kiếm), Vũ Thị Mến (điền kinh), Hồ Thị Thu Hiền, Nguyễn Minh Phụng (karatedo).

- HCB (2): Phạm Phước Hưng (TDDC), Đinh Phương Thành (TDDC)

- HCĐ (1): Nguyễn Thị Ngoan (karatedo), Bùi Thị Thu Hà (đấu kiếm)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo