Quảng cáo

Việt Nam giành HCV đầu tiên ở SEA Games 29

Chủ nhật, 20/08/2017 08:52 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau bao ngày chờ đợi, đoàn Việt Nam đã giành được HCV đầu tiên ở Đại hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games 29.

Video SEA Games 29: Bài thi kiếm thuật xuất sắc của Dương Thúy Vi

Hôm 19/8, SEA Games 29 chính thức khai mạc, tuy nhiên trước đó đã có nhiều môn tranh tài. Đoàn thể thao Việt Nam kì vọng sẽ giành được HCV ở những môn như bắn cung hay điền kinh, tuy nhiên thành tích tốt nhất thu về được cũng chỉ là HCB ở cả hai môn này. Tấm HCV vẫn phải chờ đến ngày 20/8 mới được mở hàng.

sea games 29, hcv sea games 29, doan the thao viet nam

Được kì vọng lớn nhất là cái tên Dương Thúy Vi, nhà vô địch thế giới, từng mở hàng HCV cho thể thao Việt Nam ở SEA Games 27 và ASIAD 17. Sáng 20/8, cô gái vàng của TTVN đã tham dự nội dung thi kiếm thuật nữ.

Ở nội dung này, VĐV chủ nhà Malaysia đã hoàn thành bài thi với số điểm rất cao 9.63. Thúy Vi thi sau đó và cô gái của Việt Nam với phong thái tự tin, đẳng cấp của nhà VĐTG đã thể hiện rất tốt bài thi với điểm số 9.67. Bài thi của cô gái Việt Nam được đánh giá mạnh mẽ, uyển chuyển. Khác với những bài thi trước, bài thi của Thúy Vi có nhều động tác khó hơn. Có thể nói HCV của Thúy Vi là rất thuyết phục. Đây cũng là HCV đầu tiên của đoàn TTVN ở SEA Games 29.

Giành HCB và HCĐ nội dung này lần lượt là chủ nhà Malaysia và Singapore.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng