Quảng cáo

Vidal mời gọi Sanchez gia nhập Bayern Munich

Thứ tư, 20/04/2016 13:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngôi sao của ‘Hùm Xám’ đã thúc giục CLB hoàn tất thương vụ chiêu mộ Alexis Sanchez vào mùa chuyển nhượng hè này.

VIDEO: Màn trình diễn của Arturo Vidal trong trận ra mắt ở Bayern Munich

Alexis Sanchez vẫn là mục tiêu hàng đầu mà HLV Carlo Ancelotti muốn sở hữu trong Hè này. Khi mà Robert Lewandowski có thể gia nhập Real Madrid và Sanchez sẽ là giải pháp thay thế.

Vidal, Sanchez, Bayern Munich, Arsenal, chuyen nhuon Arsenal, chuyen nhuong mua he, hum xam

Vidal muốn Bayern chiêu mộ Sanchez trong Hè này

Một số thông tin gần đây cho biết, Arsenal sẽ tăng mức lương lên đến 180.000 bảng/tuần để giữ chân Sanchez. Chân sút người Chile đã ghi 39 bàn trong 88 lần ra sân kể từ khi rời Barcelona và khoác áo Arsenal năm 2014.

Thế nhưng, điều khiến Sanchez lưỡng lự chính là khả năng cạnh tranh của ‘Pháo thủ’ ở Champions League. Còn với ‘Hùm xám’, việc luôn có thành tích thi đấu tốt ở đấu trường này chính là một lợi thế cho thương vụ thuyết phục Sanchez.

Về phía Arturo Vidal, khi được hỏi về ‘đồng hương’ của mình, tiền vệ này đã bày tỏ: “Hy vọng Sanchez sẽ về chung một đội với tôi. Chúng tôi đã chơi cùng nhau ở giải U20 Chile, và sẽ càng tuyệt vời hơn khi được ra sân cùng cậu ấy một lần nữa”.

Một thông tin khác liên quan đến Bayern, rất có khả năng đội bóng này sẽ chiêu mộ Harry Kane để chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo, ngay khi HLV Ancelotti về sân Allianz Arena.

Đỗ Nhung

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vidal Sanchez Bayern Munich Arsenal chuyen nhuon Arsenal chuyen nhuong mua he hum xam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT