Quảng cáo

Vì sao Pedro lật kèo MU để chuyển sang Chelsea?

Thứ năm, 20/08/2015 09:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí Anh khẳng định Chelsea đã cướp Pedro ngay trước mũi Manchester United. Một thương vụ chuyển nhượng được duyệt vào hàng 'ngoạn mục'.

VIDEO: Xem lại bàn thắng để đời của Pedro vào lưới MU năm 2011

Cách đây 1 ngày, hàng loạt những hãng thông tấn nổi tiếng của Anh đã khẳng định MU chỉ còn cách Pedro... đúng 1 chữ ký. Cả hai bên thống nhất về với nhau về các điều khoản và việc thương lượng với Barca chỉ mang ý nghĩa thủ tục.

Chưa đầy 1 ngày sau, mọi thứ đã quay ngoắt 180 độ. Tất cả lại đồng loạt khẳng định Quỷ đỏ đã thua The Blues trong thương vụ này. Pedro đã đến Anh và chuẩn bị kiểm tra y tế, Chelsea sẽ công bố trong vòng 24 giờ tới.

Vậy nguyên nhân nào khiến Pedro lật kèo để gia nhập Chelsea?.

Chuyển nhượng 20/8, Pedro về Chelsea, Pedro gia nhập Chelsea, Chelsea, Pedro, Manchester United, Chelsea chiêu mộ Pedro, MU từ bỏ Pedro

Pedro tin Mourinho hơn Van Gaal?

Theo tờ The Guardian, chính hai cú điện thoại của HLV Jose Mourinho và đồng đội cũ Cesc Fabregas đã khiến Pedro đưa ra quyết định này. "Người đặc biệt" đã gọi điện đảm bảo tương lai tươi sáng nếu Pedro gia nhập sân Stamford Bridge.

Cùng với những tác động của Mourinho, Pedro cũng được gợi ý khi nhìn vào cách đối xử có phần bạc bẽo của Van Gaal với Valdes hay De Gea. E ngại làm phật lòng Van Gaal, Pedro đã lưỡng lự và quyết định chuyển hướng sang Chelsea.

Cũng phải nói rằng Chelsea đã tỏ ra rất có thành ý trong thương vụ này. Nếu như Man Utd tỏ thành ý bằng việc đích thân GĐĐH Ed Woodward sang Barcelona thì Chelsea cũng cử tân GĐĐH của mình sang là ông Marina Granovskaia.

Mức giá cũng được cho là một phần nguyên nhân khiến Barca nhanh chóng đưa ra quyết định bán Pedro cho Chelsea. The Blues chịu trả trước 28 triệu euro, trả sau 2 triệu nếu thi đấu thành công. Trong khi đó MU chỉ chấp nhận chi trước 25 triệu và trả sau 5 triệu.

Người ta nói rằng Quỷ đỏ đã thua và bị cướp ngay trước mũi nhưng nhiều nguồn tin ở Anh không nghĩ như vậy. Tờ Manchester Evening News cho biết, chiến lược gia người Hà Lan đã yêu cầu Ed Woodward ngừng tiến trình đàm phán chiêu mộ Pedro vào chiều tối ngày hôm qua (18/8). Mức giá 25 + 5 triệu euro chỉ là lời đề nghị được M.U đưa ra trước đó.

Ngay lập tức, ông Ed Woodward đã rời Catalan, trở lại Manchester dự khán trận Man Utd gặp Brugge (lượt đi vòng play-off Champions League). Cùng thời điểm đó, Chelsea đã đặt vấn đề chiêu mộ Pedro và lập tức tìm được tiếng nói chung với Barca.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pedro chuyển nhượng Manchester United Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT