Quảng cáo

VFF cấm CĐV Hải Phòng đến sân đối phương đến hết mùa giải

Thứ ba, 27/06/2017 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ban kỉ luật VFF quyết định cấm CĐV Hải Phòng đến sân đối phương đến hết mùa giải sau hành vi đốt pháo sáng trên sân Mỹ Đình.

Highlights: Hà Nội 2-0 Hải Phòng (Vòng 14 V-League 2017)

Ở trận đấu thuộc vòng 14 V-League diễn ra hôm 24/6 vừa qua, các CĐV Hải Phòng đã kéo rất đông đến sân Mỹ Đình để cổ vũ cho đội nhà. Tuy nhiên, trong khi trận đấu diễn ra, CĐV Hải Phòng đã đốt rất nhiều pháo sáng và ném xuống đường piste.

Với hành vi trên, Ban kỉ luật VFF đã quyết định cấm CĐV Hải Phòng đến sân đối phương đến hết mùa giải. Ngoài ra, ban tổ chức trận đấu Hà Nội - Hải Phòng sẽ phải nộp phạt 50 triệu đồng do không làm tốt công tác an ninh an toàn trước và trong thời gian thi đấu.

Đây không phải lần đầu tiên CĐV Hải Phòng nhận án phạt đến từ Ban kỉ luật VFF. Còn nhớ hồi tháng 2 vừa qua, cũng trong trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội, CĐV Hải Phòng đã đồng thanh chửi trọng tài và sau đó bị cấm đến sân ở vòng tiếp theo.

Ngoài án phạt với CĐV Hải Phòng, như Thethao247 đã đưa tin, hậu vệ Sầm Ngọc Đức của Hà Nội bị treo giò 8 trận và phạt 30 triệu đồng. Ngoài ra, thủ môn Quốc Cường của Long An cũng phải nhận án phạt treo giò. Tình huống dẫn tới án phạt này xảy ra ở phút 77, khi Long An đang bị dẫn 3-1, Quốc Cường có tình huống lao ra khu vực 16m50 và tung cao chân gây chấn thương cho Da Sylva của TPHCM.

Sau khi xem lại băng ghi hình và dựa vào báo cáo của giám sát trọng tài, ban kỉ luật khẳng định đó là tình huống phạm lỗi nghiêm trọng nên cấm thủ môn Quốc Cường thi đấu 3 trận, nộp phạt  15 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ban ki luat vff hai phong cdv hai phong sam ngoc duc quoc cuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo