Quảng cáo

Văn Toàn có thể sang Nhật tập chung với Công Phượng

Thứ năm, 19/05/2016 06:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thêm một cầu thủ HAGL có cơ hội được thi đấu ở J-League 2 sau những cái tên như Công Phượng hay Tuấn Anh.

VIDEO: Văn Toàn trải lòng về khởi đầu khó quên trong màu áo ĐTVN

Lời đề nghị của Mito Hollyhock

Để gửi lời đề nghị được gia hạn hợp đồng với Công Phượng, lãnh đạo Mito Hollyhock đã có mặt ở Việt Nam trong ngày 18/5. Chủ tịch CLB Mito, ông Numata Kunio đã có chuyến thăm Học viện bóng đá HAGL - Arsenal JMG. Tại đây, ông Numata Kunio còn được dự khán một buổi tập của đội 1 HAGL chuẩn bị cho vòng 11 V-League 2016.

Văn Toàn sang Nhật, Công Phượng, Mito Hollyhock, bầu Đức, Công Phượng gia hạn, Văn Toàn sang Nhật tập luyện, V-League, Hoc vien HAGL arsenal jmg

Văn Toàn nhận được lời đề nghị bất ngờ từ Mito Hollyhock

Ngoài việc gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Công Phượng thêm 1 năm cùng việc sang tập huấn và đá giao hữu với HAGL, phía Mito còn gửi một đề nghị khác rất đáng chú ý. Ông Numata Kunio đã đề nghị bầu Đức cho tiền đạo Văn Toàn sang tập luyện cùng Công Phượng ở Mito Hollyhock một thời gian ngắn. Phía đội bóng của Nhật Bản sẽ lo mọi chi phí với mong muốn giúp Công Phượng có thêm hưng phấn và tạo cơ hội cho Văn Toàn từng bước tiếp cận với môi trường bóng đá J-League 2.

Trước lời đề nghị này, bầu Đức đồng ý nhưng Văn Toàn chỉ có thể sang Nhật tập luyện khi V-League tạm ngưng hoặc kết thúc. Tiền đạo này đang là quân bài quan trọng của HAGL trong cuộc chiến ở V-League, vì thế chuyện sang Nhật ngay là không thể.

Thêm một cơ hội xuất ngoại

Đây rõ ràng là một tin vui với tiền đạo Văn Toàn. Tuy sang Nhật chỉ để tập luyện nhưng nếu điều này xảy ra, đây sẽ là cơ hội để Văn Toàn có thể học hỏi thêm nhiều điều.

Hơn thế nữa, nhìn xa hơn người ta có thể thấy được cơ hội xuất ngoại của tiền đạo này. Đây có thể là cơ hội để Văn Toàn thể hiện mình và nhận được sự quan tâm từ các CLB của Nhật Bản, trong đó Mito là rõ ràng nhất. Tuy có thể thi đấu ở Nhật với mục đích thương mại nhưng đó cũng là cơ hội rất tốt cho tiền đạo này có thể được thi đấu ở giải đấu hàng đầu châu Á.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn sang Nhật Công Phượng Mito Hollyhock bầu Đức Công Phượng gia hạn Văn Toàn sang Nhật tập luyện V-League Hoc vien HAGL arsenal jmg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT