Quảng cáo

Văn Toàn chỉ thiếu 1 bàn thắng để... hoàn hảo

Chủ nhật, 19/02/2017 22:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguyễn Văn Toàn đã có một trận đấu rất hay trước Bình Dương, anh chỉ thiếu 1 bàn thắng để trở nên hoàn hảo ở chiến thắng của HAGL.

Player Loading...

Highlights: Bình Dương 0-1 HAGL (Vòng 6 V-League 2017)

HAGL đã leo lên vị trí thứ 9 trên BXH V-League 2017 sau thắng lợi 1-0 trước chủ nhà B.Bình Dương. Hiện tại họ đang có 7 điểm, xếp trên nhiều đội bóng khác như B.BD, Khánh Hòa, SLNA, Cần Thơ, Long An.

Trận này, người ghi bàn duy nhất cho HAGL là Văn Thanh. Cầu thủ quê Hải Dương đã có bàn thắng thứ 2 trong hai trận liên tiếp, giúp HAGL giành 6 điểm/2 trận gần đây.

binh duong 0-1 hagl, ket qua ti so binh duong 0-1 hagl, van toan, hagl, vleague

Tuy nhiên người hay nhất trận phải nói đến Văn Toàn. Tiền đạo đồng hương với Văn Thanh đã có trận đấu xuất sắc. Thể hiện nền tảng thể lực dồi dào, Văn Toàn còn luôn đáng sợ trong những tình huống qua người. Những pha xử lý đậm chất kĩ thuật, hiệu quả của Văn Toàn luôn nhận được sự cổ vũ phấn khích của khán giả có mặt trên sân.

Ở trận này, chỉ thiếu đúng 1 bàn thắng để Văn Toàn trở nên hoàn hảo. Phát biểu sau trận, tiền đạo này cho biết thắng lợi của tập thể quan trọng hơn việc anh ghi bàn. Theo Toàn, khi HAGL thắng mà anh chưa ghi bàn thì vẫn thấy rất vui.

"Bình Dương có nhiều cầu thủ đã ra đi nhưng đội hình của họ vẫn rất chất lượng, nhiều kinh nghiệm trận mạc. Đây là trận đấu khó khăn cho HAGL nhưng chúng tôi đã tuân thủ tốt đấu pháp đề ra, phòng ngự tốt hơn để có chiến thắng.

Đến một lúc nào đó, tôi sẽ ghi bàn. Nếu cứ vào sân mà đặt mục tiêu ghi bàn sẽ khiến tôi gặp nhiều áp lực. Điều quan trọng nhất là vào sân chơi tốt hơn nữa rồi bàn thắng sẽ đến".

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng đặt niềm tim vào cậu học trò. Theo ông, Toàn đã có trận đấu rất hay và chỉ thiếu bàn thắng: "Văn Toàn đã chơi rất xuất sắc trước Bình Dương, cậu ấy chỉ thiếu có bàn thắng".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
binh duong 0-1 hagl ket qua ti so binh duong 0-1 hagl van toan hagl vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT