Quảng cáo

Văn Quyết là chân sút VN xuất sắc nhất tại các giải châu Á

Thứ tư, 05/04/2017 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Văn Quyết đã vượt qua đồng nghiệp Anh Đức của Bình Dương để trở thành chân sút Việt Nam có nhiều pha lập công nhất ở các giải châu Á.

Player Loading...

VIDEO: Hà Nội FC ngược dòng đánh bại Tampines Rovers tại AFC Cup

Chiều tối ngày 4/4 trên đất Singapore, Hà Nội FC bước vào trận đấu khó khăn gặp Tampines Rovers trong trận lượt vòng bảng AFC Cup 2017. Dù bị dẫn bàn trước nhưng đại diện đến từ Việt Nam đã xuất sắc ngược dòng và thắng chung cuộc 2-1 sau 90 phút thi đấu.

AFC Cup, Hà Nội, Văn Quyết, giải châu á, Anh Đức

Những người lập công cho Hà Nội lần lượt là Văn Quyết và Văn Thành. Bàn thắng gỡ hòa của Văn Quyết ở phút 74 mang rất nhiều ý nghĩa. Đó là việc anh giúp đội bóng của mình thoát khỏi sự bế tắc, tiếp đà hưng phấn để ghi bàn thắng thứ hai và có thắng lợi.

Hơn thế nữa, đó cũng là bàn thắng thứ 11 của Văn Quyết ở các giải châu Á. Thành tích này giúp Văn Quyết vượt qua tiền đạo Anh Đức của Bình Dương (10 bàn) để trở thành chân sút Việt Nam có nhiều pha lập công nhất ở các giải châu Á.

Cho tới lúc này, Văn Quyết cũng chỉ còn kém Merlo của Đà Nẵng 3 bàn thắng nữa ghi được ở các giải châu Á. Lúc này Hà Nội đang dẫn đầu bảng G và vẫn còn rất nhiều cơ hội để Văn Quyết ghi thêm những bàn thắng cho riêng mình.

Top 5 cầu thủ V.League ghi nhiều bàn nhất ở AFC Champions League và AFC Cup

1. Gaston Merlo - 14 bàn

2. Kesley Alves - 11 bàn

3. Gonzalo Marronkle - 11 bàn

4. Nguyễn Văn Quyết - 11 bàn

5. Nguyễn Anh Đức - 10 bàn

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Cup Hà Nội Văn Quyết giải châu á Anh Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo