Quảng cáo

Van Gaal: "MU sẽ xây dựng lối chơi ngay trong Hè này"

Thứ tư, 17/06/2015 15:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis van Gaal khẳng định những con người và lối chơi của Manchester United sẽ được định hình một cách rõ ràng ngay trong mùa Hè này.

Manchester United, Van Gaal, MU, Quy do, Premier League, ngoai hang anh, MU du dau, copa america

HLV Van Gaal muốn xây dựng lối chơi của MU ngay trong mùa Hè

Mùa hè này, Man Utd sẽ thi đấu 4 trận giao hữu tại giải International Champions Cup. Và HLV Louis van Gaal coi đây như một cơ hội quý giá để ông lắp ráp và xây dựng đội hình cho Quỷ đỏ trong mùa giải tới.

"Mùa giải năm ngoái chúng tôi đã đạt được mọi thứ ở các trận đấu giao hữu tại Mỹ. Chúng tôi vô địch sau khi chiến thắng những đội bóng lớn, nhưng rồi khi bắt đầu mùa giải chúng tôi đã thua Swansea City ở trận mở màn. Tôi không muốn điều đó xảy ra ở mùa giải này.

Điều quan trọng MU đang hướng tới là xây dựng lối chơi ngay từ trong những trận giao hữu. Sau đó chúng tôi sẽ bước vào mùa giải mới với một sự chuẩn bị chu đáo nhất.

Năm ngoái chúng tôi tới Mỹ nhưng không tập luyện được nhiều, nhưng năm nay mọi thứ sẽ khác. Chúng tôi sẽ tập luyện chăm chỉ để cải thiện thành tích và hướng tới những mục tiêu lớn trong mùa giải tới". – MUTV dẫn lời Van Gaal.

Hiện tại một số cầu thủ của Man Utd đang phải trở về phục vụ ĐTQG đang tham dự Copa America. Họ sẽ có chuyến du đấu Mỹ vào cuối tháng 7 đầu tháng 8 tới đây.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Van Gaal MU Quy do Premier League ngoai hang anh MU du dau copa america
Xem thêm
TIN NỔI BẬT