Quảng cáo

Van der Sar cho rằng Louis van Gaal còn giỏi hơn Alex Ferguson

Thứ ba, 29/04/2014 18:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu thủ môn Manchester United - Edwin Van der Sar cho rằng HLV người Hà Lan Louis van Gaal thậm chí còn giỏi hơn cả người thày cũ Sir Alex Ferguson.

 

Louis van Gaal, Edwin van der Sar, Sir Alex Ferguson, Manchester United, Premier League, Quỷ đỏ, Hà Lan, Old Trafford, Ryan Giggs

Edwin van der Sar cho rằng van Gaal là lựa chọn rất tốt cho Man Utd

 

Đứng trước rất nhiều thông tin Van Gaal sẽ được bổ nhiệm là tân HLV của Man Utd từ mùa giải sau, Van der Sar đã lên tiếng bày tỏ sự ủng hộ sự lựa chọn này.

 

Cựu thủ môn của Man Utd thậm chí còn cho rằng người đồng hương van Gaal là HLV tốt nhất mà anh từng làm việc cùng. "Tôi sẽ nói thêm về Louis và Man Utd một lần nữa nếu thông tin bổ nhiệm được chính thức công bố. Nhưng tôi cũng muốn nói rõ ràng trước đây van Gaal chính là HLV tốt nhất mà tôi từng làm việc cùng" - tờ Mirror dẫn lời Van der Sar.

 

Video bóng đá: Tài năng của Van der Sar trong màu áo Man Utd

 

Về những thông tin xoay quanh van Gaal và Man Utd, hôm qua phát ngôn viên của Liên đoàn bóng đá Hà Lan, ông Kees Jansma cũng đã xác nhận các cuộc đàm phán vẫn đang được tiến hành.

 

"Tôi đã nói chuyện với Louis vào thứ Sáu, ông nói không có gì chắc chắn. Tuy nhiên có một số chuyện sẽ xảy ra và có một nơi ông sẽ đến trong tuần này".

 

Nhiều tờ báo lớn trên thế giới cũng khẳng định chiến lược gia người Hà Lan sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với MU với mức lương 25 triệu bảng. Cựu HLV Barca và Bayern Munich được cho là cũng đã đồng ý với những điều khoản này và có thể công bố bản hợp đồng ngày trong tuần này. Hiện tại Ryan Giggs đang tiếp quản vị trí HLV của Man Utd khi quá trình đàm phán với HLV mới chưa hoàn thành.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis van Gaal Edwin van der Sar Sir Alex Ferguson Manchester United Premier League Quỷ đỏ Hà Lan Old Trafford Ryan Giggs
Xem thêm
TIN NỔI BẬT