Quảng cáo

V-League sử dụng bình xịt sơn như giải Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 01/03/2016 21:25 PM (GMT+7)
A A+

Kể từ vòng 3 V-League 2016, các trọng tài sẽ được trang bị bình xịt sơn tự hủy để hỗ trợ công việc trong các trận đấu.

V-League, bình xịt sơn, Vleague sử dụng bình xịt sơn, giải Ngoại hạng Anh, trọng tài Vleague

Trọng tài V-League sử dụng bình xịt sơn tự hủy từ vòng 3

Chiều ngày 1/3, lãnh đạo Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) cho biết, kể từ vòng 3 V-League 2016, các trọng tài sẽ được trang bị bình xịt sơn tự hủy để hỗ trợ công việc trong các trận đấu.

Đây là quyết định nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp của giải đấu, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho các trọng tài khi làm nhiệm vụ. Ngoài V-League, các giải như hạng Nhất và cúp Quốc gia cũng sẽ sử dụng trang bị này. Được biết, tổng chi phi mua lô bình xịt sơn tự hủy trong năm 2016 của VPF là 3.000 USD.

Ở nhiều giải đấu trên thế giới như giải Ngoại hạng Anh, bình xịt sơn tự hủy cũng đang được sử dụng để nâng cao tính chính xác trong các tình huống đá phạt hay lập hàng rào. Trọng tài Việt Nam đang trở thành vấn đề rất được quan tâm trong thời gian qua. V-League 2016 mới chỉ diễn ra được hai vòng nhưng đã có rất nhiều phàn nàn về các quyết định của trọng tài. Bình xịt sơn được sử dụng được xem như giải pháp giải quyết phần nào đó tình trạng trên.

Cũng trong chiều nay, Ban kỷ luật của VFF đã đưa ra nhiều quyết định kỷ luật những tập thể, cá nhân sau vòng 2 diễn ra cuối tuần qua. Theo đó, CLB HAGL và Hải Phòng bị phạt 15 triệu do các vấn đề liên quan tới khán giả. CLB Hà Nội bị phạt nặng nhất, cụ thể HLV phó Nguyễn Đức Thịnh của CLB Hà Nội. Ông bị đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận, đồng thời nộp phạt 10 triệu đồng vì có hành vi xúc phạm danh dự, hành vi thiếu văn hóa trong trận đấu trên sân CLB Đồng Tháp chiều 28/2. Ngoài ra, ban kỷ luật VFF cũng cảnh cáo đối với hai người khác của CLB Hà Nội là HLV Nguyễn Đức Thắng và trợ lý Trần Doãn Dũng vì những phản ứng quá mức với trọng tài.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League bình xịt sơn Vleague sử dụng bình xịt sơn giải Ngoại hạng Anh trọng tài Vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT