Quảng cáo

UEFA công bố 'Đội hình tiêu biểu năm 2016'

Thứ sáu, 06/01/2017 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trang chủ của UEFA đã công bố đội hình tiêu biểu năm 2016, trong đó, cầu thủ Real Madrid chiếm ưu thế với 4 cái tên.

Player Loading...

Đây là đội hình được độc giả bình chọn thông qua trang chủ của UEFA. Danh sách đề cử có tới 40 cầu thủ, gồm 4 thủ môn, 12 hậu vệ, 12 tiền vệ và 12 tiền đạo. Hôm qua 5/1, trang chủ UEFA đã công bố kết quả.

Về tổng thể, La Liga áp đảo khi có tới 8 cầu thủ, trong đó Real Madrid đã chiếm tới 4 người. Premier League không có cái tên nào lọt vào danh sách này, trong khi đó Serie A có 2 người và Bundesliga cũng đóng góp 1 đại diện.

dhtb uefa, real madrid, barca, messi, ronaldo, modric, kroos

Theo đó, người được bình chọn nhiều nhất ở vị trí 'gác đền' là Buffon. 2016 là năm thi đấu thành công của thủ thành này khi anh chơi xuất sắc ở EURO 2016 giúp Italia lọt vào tới tứ kết. Đây cũng là lần đầu tiên sau 9 năm Buffon mới trở lại Đội hình tiêu biểu của UEFA.

Hàng hậu vệ gồm 4 cầu thủ đến từ 4 CLB khác nhau. Bên trái sẽ là Bonucci, bên phải Boateng và cặp trung vệ là Pique và Ramos. Trong số này, Ramos nổi lên hơn cả khi anh giành chức vô địch Champions League. Bonucci và Boateng cũng thi đấu khá nổi bật ở EURO vừa qua.

Trên hàng tiền vệ, Real Madrid có tới hai cầu thủ đó là Luka Modric và Toni Kroos, những người đã chơi tuyệt hay trong màu áo Real và đóng góp lớn vào danh hiệu Champions League mùa trước. Người còn lại được vinh danh là Iniesta.

Ở hàng công, top 3 Quả bóng vàng 2016 là Ronaldo, Griezmann và Messi được xướng tên với không nhiều bất ngờ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dhtb uefa real madrid barca messi ronaldo modric kroos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT