Quảng cáo

UEFA công bố ĐH xuất sắc nhất lịch sử của Jose Mourinho

Thứ sáu, 28/04/2017 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Danh sách 11 cầu thủ xuất sắc nhất từng được HLV Jose Mourinho dẫn dắt do UEFA công bố không có những cái tên nổi bật như Hazard và Ibrahimovic.

VIDEO BẢN QUYỀN: Man City 0-0 Man Utd

Mới đây UEFA đã công bố đội hình xuất sắc nhất từng được HLV Jose Mourinho dẫn dắt. Trong số này đa phần là những cầu thủ của Chelsea và Inter Milan. Real Madrid cũng có vài cái tên và không có cầu thủ nào của Man Utd ở thời điểm hiện tại. Đáng chú ý trong đội hình này cũng không có hai ngôi sao rất nổi bật là Eden Hazard và Zlatan Ibrahimovic.

Bóng đá Anh,Mourinho, UEFA, Hazard, Ibrahimovic, Chelsea, Inter Milan

Ở vị trí gác đền, Casillas dù rất nổi bật nhưng cũng không được UEFA lựa chọn. Petr Cech mới là người gác đền trong khung thành của Mourinho do EUFA công bố.

Trên hàng hậu vệ là những cái tên rất nổi tiếng gồm Javier Zanetti, Ricardo Carvalho, John Terry và Ashley Cole. Đây là những cầu thủ chơi rất hay khi Mourinho dẫn dắt, tạo nên bức tường thép trong hệ thống phòng ngự mà 'Người đặc biệt' xây dựng nên.

Ở hàng tiền vệ,  Esteban Cambiasso (Inter Milan), Frank Lampard (Chelsea), Deco (Porto). Nhiều cái tên cũng thi đấu nổi bật như Hazard hay Wesley Sneijder không được lựa chọn.

Trên hàng công, 3 gương mặt được chọn là Drogba, Diego Milito và Cristiano Ronaldo. Ibrahimovic không góp mặt là một sự đáng tiếc và không thực sự thuyết phục của UEFA.

Đội hình xuất sắc nhất lịch sử của Jose Mourinho

Thủ môn: Petr Cech (Chelsea)

Hậu vệ: Javier Zanetti (Inter), John Terry (Chelsea), Ricardo Carvalho (Porto, Chelsea, Real), Ashley Cole (Chelsea)

Tiền vệ: Esteban Cambiasso (Inter Milan), Frank Lampard (Chelsea), Deco (Porto)

Tiền đạo: Cris Ronaldo (Real Madrid), Didier Drogba (Chelsea), Diego Milito (Inter Milan)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh Mourinho UEFA Hazard Ibrahimovic Chelsea Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT