Quảng cáo

U23 VN và những cầu thủ được kỳ vọng ở trận gặp U23 Australia

Thứ bảy, 16/01/2016 09:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam được kỳ vọng sẽ thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác ở trận gặp U23 Australia. Nhiều cái tên như Công Phượng, Tuấn Anh được mong chờ sẽ tỏa sáng để đem về một kết quả có lợi cho đội tuyển.

VIDEO: Tình huống sút phạt hiếm gặp của U23 Việt Nam trước Jordan

U23 Việt Nam đã vấp phải rất nhiều chê trách từ các chuyên gia và người hâm mộ sau trận thua U23 Jordan. Người ta cảm thấy không hài lòng ở cách chơi chứ kết quả thì ai cũng đã đoán được trước. Ở trận đấu có tính chất quyết định số phận ở bảng D, nhiều nhân tố đang rất được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận gặp U23 Australia ngày 17/1 tới đây.

Công Phượng là chính mình

U23 Việt Nam, U23 Australia, Công Phượng, Tuấn Anh, Hồng Duy, HLV Miura, Xuân Trường, Duy Mạnh, VCK U23 châu Á, lich thi dau u23 chau a 2016, lich thi dau u23 viet nam

Công Phượng chưa là chính mình ở trận gặp U23 Jordan

U23 Việt Nam chỉ có thể vẽ nên một bức tranh ảm đạm trong trận ra quân gặp Jordan, Công Phượng cũng là một thành phần nằm trong số đó. Cầu thủ được kỳ vọng nhất ấy đã không thể hiện được nhiều.

Người ta mong chờ vào những pha đi bóng làm khuynh đảo khung thành Jordan, những tình huống xử lý kỹ thuật... nhưng tất cả chỉ là con số 0. Công Phượng đã không thể làm được những điều mà NHM kỳ vọng.

Có thể giải thích được lý do Công Phượng mờ nhạt ở trận đấu đó. Trước hàng phòng ngự cao to và luôn được chăm sóc rất kỹ, thật khó để Công Phượng 'tỏa sáng'. Vì là cái tên vẫn rất được tin tưởng, NHM vẫn đang chờ anh là chính mình ở trận gặp U23 Úc.

Từng nhiều lần đối đầu với đối thủ này, vì thế Công Phượng có kinh nghiệm hơn. Sự tự tin cũng là điều cần thiết và liệu rằng sẽ có một bàn thắng đẹp như những gì cầu thủ này đã làm được khi khoác áo U19 Việt Nam?. Có thể tất cả không kỳ vọng nhiều như thế, nhưng ít ra anh hãy là chính mình.

Tuấn Anh được sử dụng

U23 Việt Nam, U23 Australia, Công Phượng, Tuấn Anh, Hồng Duy, HLV Miura, Xuân Trường, Duy Mạnh, VCK U23 châu Á, lich thi dau u23 chau a 2016, lich thi dau u23 viet nam

Tuấn Anh liệu có được sử dụng ở trận gặp U23 Australia?

Nguyễn Tuấn Anh không được sử dụng bất kỳ một phút nào trong trận thua U23 Jordan. Điều đó đã khiến rất nhiều NHM cảm thấy tiếc nuối. Một cầu thủ được đánh giá cao ở khả năng cầm bóng và điều tiết nhịp độ trận đấu. Giá như, rất nhiều người đã nói như vậy về trận mở màn của U23 Việt Nam. Họ cho rằng có Tuấn Anh trên sân, U23 Việt Nam sẽ thi đấu tự tin và cầm bóng tốt hơn.

Cái mà người ta kỳ vọng ở Tuấn Anh là anh sẽ đem lại sự tự tin cho các đồng đội. Mẫu cầu thủ không "sợ" cầm bóng và luôn có những pha xử lý đẹp mắt và hiệu quả, điều đó sẽ kích thích các đồng đội có được sự tự tin và thi đấu tốt hơn trận ra quân.

Yếu tố chuyên môn là một phần, yếu tố tinh thần cũng là điều mà nhiều người muốn Tuấn Anh sẽ mang lại cho đội tuyển. Tất cả kỳ vọng HLV Miura sẽ trọng dụng tiền vệ người Thái Bình trong trận đấu sắp tới.

Hồng Duy đột biến

U23 Việt Nam, U23 Australia, Công Phượng, Tuấn Anh, Hồng Duy, HLV Miura, Xuân Trường, Duy Mạnh, VCK U23 châu Á, lich thi dau u23 chau a 2016, lich thi dau u23 viet nam

Hồng Duy đã thi đấu tốt kể từ khi có mặt trên sân trận gặp Jordan

Sẽ là không quá nếu nói rằng Hồng Duy là sự khác biệt lớn nhất mà U23 Việt Nam có được trong trận gặp Jordan. Kể từ khi có mặt trên sân, hành lang cánh của VN chơi hay hơn hẳn. Có nhiều tình huống sóng gió được tạo ra trước khung thành Jordan, và thực tế chúng ta đã có được một bàn thắng.

Hồng Duy là mẫu cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật và khả năng tạo đột biến cao. Không thể để một tiền vệ trung tâm như Hữu Dũng tiếp tục đá cánh, vị trí ấy xứng đáng thuộc về tiền vệ của HAGL.

HLV Miura đã hứa sẽ thay đổi nhân sự cho U23 Việt Nam, vì thế người ta đang chờ xem ông thầy người Nhật sẽ làm gì để giúp đội tuyển trong cuộc chạm trán U23 Australia.

Sự kiệnTình hình chấn thương của U23 Việt Nam
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam thua trận thứ hai tại VCK U23 châu Á 2016 khi để U23 Australia đánh bại với tỉ số 2-0. Kết quả này khiến thầy trò HLV Miura đứng trước nguy cơ bị loại khi chưa giành điểm nào sau hai lượt trận.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Australia Công Phượng Tuấn Anh Hồng Duy HLV Miura Xuân Trường Duy Mạnh VCK U23 châu Á lich thi dau u23 chau a 2016 lich thi dau u23 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo