Quảng cáo

U23 Việt Nam sở hữu đôi cánh 'biến ảo khôn lường'

Thứ bảy, 04/02/2017 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Điểm mạnh nhất trong đợt tập trung lần này của U23 Việt Nam phải kể đến bộ đôi Quang Hải - Văn Toàn, những cầu thủ mang lại rất nhiều sự đột biến trong lối chơi.

Phát biểu sau buổi tập của U23 Việt Nam chiều qua (3/2), HLV Hữu Thắng khẳng định những cầu thủ mà ông triệu tập đều rất nổi trội trong lứa tuổi. Đó là phát biểu có cơ sở và hơn thế nữa, nếu có thêm những tài năng như Xuân Trường hay Tuấn Anh thì U23 Việt Nam sẽ càng trở nên đáng sợ hơn.

Trong đợt tập trung này, việc thiếu vắng đi những cái tên kể trên khiến NHM lo lắng nhiều cho tuyến giữa của đội tuyển. Những cái tên như Duy Mạnh, Tiến Dụng,... rõ ràng cần một vài trận đấu để xua tan đi lo lắng đó.

u23 viet nam, u23 viet nam vs u23 malaysia, u22 viet nam, quang hai, van toan, sea games 29

Hàng tiền vệ tuyến giữa vẫn là vấn đề chưa thể yên tâm thì hai cánh lại mang tới sự kì vọng và an tâm hơn rất nhiều. Sở dĩ có thể nói thế bởi HLV Hữu Thắng đang có trong tay hai cầu thủ đang chơi rất hay ở bên cánh trái cũng như cánh phải là Quang Hải và Văn Toàn.

Quang Hải ngày càng chứng tỏ được tài năng trong màu áo CLB Hà Nội. Hồi đầu mùa, tiền vệ cánh trái này thi đấu cực hay và ghi những bàn thắng rất đẹp. Quang Hải được đánh giá cao không chỉ bởi những bàn thắng xuất thần mà là những đóng góp của anh trong lối chơi chung của đội bóng Thủ đô. Ở Quang Hải, người ta nhìn thấy hình bóng của Thành Lương, thậm chí nhiều người nhận định ở tiền vệ này có nhiều hơn sự táo bạo, đột biến trong lối chơi.

u23 viet nam, u23 viet nam vs u23 malaysia, u22 viet nam, quang hai, van toan, sea games 29

Bên cánh phải, Văn Toàn vẫn luôn là lựa chọn tin cậy của HLV Hữu Thắng trong màu áo ĐTQG. Với lứa U23, không có lí do gì Văn Toàn không tiếp tục được tin tưởng. Tuy đang không thành công cùng HAGL nhưng Văn Toàn vẫn là cá nhân chơi nổi trội, có nhiều sự đột biến trong lối chơi. Sức rướn, khả năng bứt tốc và lối chơi nhiệt huyết rõ ràng là điểm mạnh mà Văn Toàn đang phát huy tương đối tốt.

Sự đột biến của Quang Hải - Văn Toàn đang mang lại rất nhiều kì vọng với NHM. Đây cũng được xem là bộ đôi trong mơ của U22 Việt Nam hướng tới SEA Games 29 diễn ra tại Malaysia vào tháng 8 tới đây.

Màn thử lửa trước U23 Malaysia diễn ra ngày 7/2 tới chắc chắn sẽ là cơ hội để người hâm mộ được kiểm tra sức mạnh của bộ đôi này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam u23 viet nam vs u23 malaysia u22 viet nam quang hai van toan sea games 29
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo