Quảng cáo

U23 Việt Nam: Hồng Duy, Minh Long trở lại tập luyện

Thứ năm, 03/12/2015 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một tin rất vui đến với người hâm mộ U23 Việt Nam đó là sự trở lại của tiền vệ Hồng Duy và thủ môn Phí Minh Long.

U23 Việt Nam, Hồng Duy, Minh Long, HLV Miura, Xuân Trường, Công Phượng, U23 châu Á 2016

Hồng Duy có thể trở lại tập luyện là một tín hiệu đáng mừng

Sáng nay 3/12, sau hơn một ngày khám và điều trị tại Trung tâm huấn luyện quốc gia, tiền vệ Hồng Duy và thủ môn Phí Minh Long đã trở lại sân tập cùng các đồng đội.

Đây là thông tin thực sự vui mừng bởi trước đó đã có những thông tin cho rằng cả Minh Long và Hồng Duy có thể lỡ VCK U23 châu Á 2016 vì chấn thương.

Trong buổi tập này, ban đầu Hồng Duy tập nhẹ theo giáo án riêng. Sau đó anh đã cùng các đồng đội khác bắt đầu tăng cường khối lượng tập luyện. Ở bài tập chia đội đá đối kháng, Hồng Duy được xếp đá ở vị trí tiền vệ cánh sở trường. Tuy chưa lấy lại 100% phong độ và thể lực song cầu thủ này vẫn thể hiện rất tốt. Còn với Phí Minh Long, anh cũng đã trở lại trên sân tập dưới sự hướng dẫn của HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh.

Trong buổi sáng nay, HLV Miura đã đánh giá cao những nỗ lực của các học trò. Những cái tên như Xuân Trường, Tấn Tài, Công Phượng... thể hiện tương đối ấn tượng.

Ngoài việc Hồng Duy và Minh Long trở lại tập luyện, những cái tên khác gồm Ngọc Thắng, Văn Dũng, Hữu Dũng, Trọng Đại và Duy Mạnh vẫn chấn thương và chưa thể ra sân tập. Chiều nay 3/12, HLV Miura cho các học trò nghỉ ngơi dưỡng sức để 4/12 tập tiếp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Hồng Duy Minh Long HLV Miura Xuân Trường Công Phượng U23 châu Á 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT