Quảng cáo

U23 thảm bại, người Thái hạ lệnh vô địch AFF Cup bằng mọi giá

Thứ ba, 20/02/2018 19:59 PM (GMT+7)
A A+

Sự thất bại thảm hại của lứa U23 đã khiến người Thái đặt quyết tâm cao nhất cho giải AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay.

U23 Thái Lan được đặt nhiều kì vọng ở VCK U23 châu Á diễn ra ở Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua. Họ đã có sự chuẩn bị rất kĩ lưỡng thế nhưng ở cả ba trận tại vòng bảng, U23 Thái Lan đều thua và không giành được nổi 1 điểm.

Thất bại ấy khiến người Thái cảm thấy cực kì thất vọng. Những mổ xẻ đã liên tục được đưa ra sau giải đấu ấy. Thậm chí HLV của U23 Thái Lan cũng đã ra đi.

aff cup, u23 thai lan, dt thai lan

Thua đau ở VCK U23 châu Á và chứng kiến những thành công của Malaysia và đặc biệt là Việt Nam, LĐBĐ Thái Lan đặt quyết tâm rất lớn sẽ lấy lại vị thế ở giải AFF Cup năm nay.

Mới đây, chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT)Somyot Poompunmuang và GĐKT Witthaya Laohakul đã phải có cuộc họp khẩn với HLV trưởng Milovan Rajevac của đội tuyển Thái Lan để bàn về kế hoạch chuẩn bị cho giải King’s Cup (diễn ra từ 23 - 25/3) và xa hơn nữa là AFF Cup.

Ở AFF Cup, FAT yêu cầu mang đội hình mạnh nhất dự giải đấu này. FAT muốn xoa dịu dư luận trong nước bằng cách thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở AFF Cup 2018. Và quyết tâm ấy còn được thể hiện bằng cách GĐKT Witthaya đánh cược chiếc ghế của ông ở giải đấu diễn ra vào cuối năm. Nếu Thái Lan không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch, ông sẽ từ chức.

“Sẽ là thảm hoạ cho bóng đá Thái Lan nếu ĐTQG sử dụng một đội hình trẻ và không thể bảo vệ chức vô địch AFF Cup. Chúng tôi sẽ phải tung ra lực lượng mạnh nhất cho giải đấu này. Nếu thất bại, tôi sẽ từ chức”, ông Witthaya chia sẻ trên Bangkok Post.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
aff cup u23 thai lan dt thai lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT