Quảng cáo

U22 VN mất đi nhân sự cực kì quan trọng ở SEA Games 29

Thứ tư, 26/07/2017 06:47 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U22 VN mất đi nhân sự cực kì quan trọng ở SEA Games 29, Monaco chính thức lên tiếng vụ Mbappe, AC Milan sắp nổ 2 “bom tấn”?... là những tin bóng đá đáng chú ý sáng 26/7.

VIDEO: 4 pha lập công của Công Phượng ở vòng loại U23 châu Á

U22 VN mất đi nhân sự cực kì quan trọng ở SEA Games 29

Cụ thể, GĐKT Jurgen Gede sẽ không đồng hành cùng U22 Việt Nam trong chiến dịch chinh phục HCV SEA Games 2017. Được biết, ông thầy người Đức sẽ chỉ đảm nhận vai trò 'thám tử' khi theo dõi các trận đấu tại bảng A, thay vì cùng BHL chỉ đạo cầu thủ ở bảng B.

SEA Games 29, U22 Việt Nam, lich thi dau SEA Games 29, bxh SEA Games 29

Ông Jurgen Gede là người đã hỗ trợ rất nhiều cho HLV Hoàng Anh Tuấn giúp U20 Việt Nam thi đấu tốt ở VCK U20 thế giới và vừa qua thì giúp U15 Việt Nam vô địch Đông Nam Á. Đó là lí do khiến nhiều người tiếc nuối khi ông lại không có mặt trong thành phần U22 Việt Nam tham dự SEA Games 29. Với năng lực đã được kiểm chứng, ông Gede chỉ làm 'thám tử' ở SEA Games lần này quả thực là lãng phí. Đây được xem là một tổn thất không nhỏ với U22 VN ở kì Đại hội thể thao ĐNÁ lần này.

Monaco chính thức lên tiếng vụ Mbappe

Tờ Sky Sports cho biết, phía Monaco đã phủ nhận việc bán Mbappe với giá kỉ lục cho Real Madrid sau khi tin đồn này lan rộng tối hôm qua. Trước đó, tờ Marca khẳng định Monaco yêu cầu phía Real Madrid mức giá 190 triệu euro mới chịu nhả Kylian Mbappe. Tuy nhiên, sau quá trình thỏa thuận nhà ĐKVĐ Champions League đã thuyết phục đối tác giảm giá 10 triệu euro. Theo đó, Real Madrid đồng ý trả 180 triệu euro chiêu mộ Mbappe.

AC Milan sắp nổ 2 “bom tấn”?

Tờ Sky Sport Italia khẳng định hai sếp của AC Milan, Marco Fassone và Massimiliano Mirabelli vừa có buổi gặp gỡ bí mật với siêu cò Jorge Mendes tại Porto Cervo, Sardinia (Italia).

Cuộc gặp gỡ này có thể liên quan tới thương vụ Renato Sanches (thân chủ của Jorge Mendes). Hai bên còn đàm phán thêm 1 thương vụ nữa khi AC Milan ngỏ ý muốn chiêu mộ một trong hai thân chủ của Jorge Mendes là Falcao hoặc Diego Costa để bổ sung hàng công.

Arsenal đạt thỏa thuận với sao Monaco

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ cánh trái Thomas Lemar với mức phí khoảng 45 triệu bảng. Arsenal đang cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ 21 tuổi trước khi trận Siêu cúp nước Pháp giữa PSG và Monaco diễn ra vào ngày 30/7.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo
Quảng cáo