Quảng cáo

U22 Việt Nam - U22 Indonesia: Ván bài lật ngửa

Thứ ba, 22/08/2017 14:42 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Việt Nam và Indonesia sẽ bung hết sức để sớm giành vé vào bán kết mà không cần phải chờ tới lượt đấu cuối cùng.

Chạy đà đã xong, giờ thì bứt tốc

U22 Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn trong việc giành tấm vé sớm vào vòng bán kết. Để làm được điều đó, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng cần giành ba điểm trước Indonesia trong trận đấu diễn ra lúc 19h45 tối nay.

Hướng tới trận đấu quan trọng này, U22 Việt Nam đã có sự chuẩn bị rất kĩ lưỡng và hoàn hảo. Lần lượt những cữ dượt từ Đông Timor, Campuchia tới Philippines, với mức độ khó tăng dần đều, các cầu thủ Việt Nam dù gặp những khó khăn khác nhau nhưng đều biết cách để vượt qua.

U22 Việt Nam vs U22 Indonesia, nhan dinh U22 Việt Nam vs U22 Indonesia, ket qua U22 Việt Nam vs U22 Indonesia, sea games 29

Điểm chung trong các chiến thắng kể trên là khả năng ghi bàn của U22 Việt Nam đã được cải thiện đáng kể. Trận nào đội cũng ghi được 4 bàn, sẽ là cực kì ấn tượng nếu chỉ nhìn vào những con số.

Nói vậy là bởi chúng ta đã tạo ra nhiều những cơ hội ngon ăn hơn số bàn thắng ghi được. Các tiền đạo vẫn còn tỏ ra quá vô duyên với mành lưới khung thành đối phương.

Công Phượng ghi 4 bàn nhưng anh có thể làm tốt hơn thế. Văn Toàn đã có bàn thắng đầu tiên nhưng giống như người đồng đội kể trên, Toàn hoàn toàn có thể có được vài bàn bỏ túi. Những cái tên khác như Đức Chinh, Tuấn Tài... cũng vậy. Nói thế để thấy, ghi mỗi bàn trong 4 trận đã là rất tốt nhưng để giành chiến thắng trước Indonesia, các tiền đạo của chúng ta cần nhạy bén hơn nữa.

Công có thể yên tâm, hàng thủ mới là nỗi lo của đội tuyển. Ở ba trận đấu đã qua, chỉ có Campuchia là thực sự tạo ra chút nguy hiểm cho hàng thủ của U22 Việt Nam. Và đó cũng là trận đấu mà các học trò của HLV Hữu Thắng đã để thủng lưới.

U22 Việt Nam vs U22 Indonesia, nhan dinh U22 Việt Nam vs U22 Indonesia, ket qua U22 Việt Nam vs U22 Indonesia, sea games 29

Dù không gặp phải những đối thủ quá mạnh, thế nhưng những sai lầm ở hàng thủ vẫn thường xuyên xảy ra. Người ta nghi ngờ về khả năng chịu áp lực của hàng thủ khi đối đầu với những đối thủ mạnh hơn mình. Gặp Indonesia, Thái Lan sẽ thực sự là những thách thức của U22 Việt Nam.

Ván bài lật ngửa

Đội nào giành chiến thắng, đội đó có vé sớm vào bán kết. U22 Việt Nam và Indonesia sẽ bung hết sức ở cuộc đối đầu này để sớm đạt được mục đích của mình. Những quân bài tẩy giấu trong tay áo ở những vòng trước đó sẽ được tung ra.

HLV Hữu Thắng dưỡng sức cho Xuân Trường, Văn Hậu và cả Duy Mạnh, tất cả cũng chỉ để dành cho trận đấu với Indonesia. Vì thế chắc chắn U22 Việt Nam sẽ tung ra sân với đội hình mạnh nhất của mình.

Những cái tên như Xuân Trường, Công Phượng, Duy Mạnh, Đức Chinh... sẽ là niềm hi vọng của U22 Việt Nam. Với những cá nhân được dưỡng sức, người hâm mộ đang chờ đợi vào sự bùng nổ của U22 Việt Nam.

Về phía Indonesia, một trận hòa cũng không phải quá tệ, tuy nhiên họ vẫn có thể bị loại dù thắng ở lượt cuối. Đó là lí do khiến đội bóng xứ vạn đảo sẽ quyết tâm bung hết sức mình trong trận đấu này.

Cả hai đều mong chờ vào một chiến thắng, vì thế chắc chắn đây sẽ là cuộc đọ sức rất đáng được chờ đợi. Thethao247 sẽ trực tiếp cuộc đọ sức giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia vào lúc 19h45 ngày 22/8.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo