Quảng cáo

U22 Việt Nam tươi hết cỡ chờ đấu Thái Lan

Thứ tư, 23/08/2017 19:44 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Các cầu thủ và BHL đội U22 Việt Nam đều tỏ ra rất thoải mái trước trận đấu mang nhiều ý nghĩa gặp Thái Lan.

U22 Việt Nam giành được 1 điểm trước U22 Indonesia, một thành tích không quá tệ nhưng thầy trò HLV Hữu Thắng lại nhận rất nhiều chỉ trích của NHM.

Việc không thể thắng do phung phí quá nhiều cơ hội là nguyên nhân khiến NHM cảm thấy không hài lòng. Tiền đạo Tuấn Tài là tâm điểm của chỉ trích sau khi bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

u22 viet nam vs u22 thai lan, nhan dinh u22 viet nam vs u22 thai lan, ket qua u22 viet nam vs u22 thai lan

Tuy nhiên bầu không khí u ám không hề hiện diện nơi các cầu thủ trước trận đấu diễn ra vào ngày mai. Buổi tập ở sân thượng khách sạn chiều 23/8, U22 Việt Nam vẫn tỏ ra rất thoải mái.

Tiền đạo Tuấn Tài dù đang là tâm điểm của những chỉ trích nhưng bỏ lại nỗi buồn sau lưng, anh vẫn vui vẻ tập luyện cùng đồng đội. Các cầu thủ và BHL cố gắng tạo ra bầu không khí vui vẻ, đây là điều rất cần thiết trước trận đấu quan trọng diễn ra ngày mai.

Hầu hết các thành viên như Công Phượng, Tuấn Tài, Văn Toàn, Ti Phông, Xuân Trường và cả HLV Hữu Thắng đều cười rất tươi. Với lối chơi ổn tạo ra trước U22 Indonesia, U22 Việt Nam hoàn toàn có thể tin tưởng vào việc giành ít nhất 1 điểm trong cuộc đọ sức diễn ra chiều mai.

Lúc này, tâm lí cầu thủ là điều quan trọng nhất. Nhập cuộc tự tin như trận gặp Indonesia sẽ giúp  U22 Việt Nam có thể kiểm soát trận đấu và thu được kết quả như mong muốn. Về phần U22 Thái Lan, đội bóng xứ Chùa vàng chỉ tập tấn công trước cuộc đọ sức với Việt Nam. Chắc chắn họ sẽ hướng tới một chiến thắng để tự quyết số phận của mình.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan sẽ diễn ra lúc 15h00 chiều 24/8.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo