Quảng cáo

U22 Việt Nam có cuộc 'thử lửa' lớn trước thềm SEA Games 29

Thứ tư, 11/01/2017 20:19 PM (GMT+7)
A A+

Những cầu thủ trụ cột của tuyển U22 Việt Nam như Xuân Trường, Văn Toàn... sẽ có cơ hội tham dự giải đấu lớn trước khi hướng tới SEA Games 29.

Chiều 11/1, VFF đã tổ chức buổi gặp gỡ cuối năm tại TP.HCM. Tại đây, lãnh đạo VFF thông báo 2017 sẽ là năm khá bận rộn với bóng đá Việt Nam. Sẽ có 26 giải đấu được tổ chức tại dải đất hình chữ S, bao gồm những giải VĐQG, khu vực và châu lục.

cong phuong, xuan truong, tuan anh, sea games, vong loai u23 chau a

Thông tin nhận được nhiều sự chú ý nhất chính là việc đội tuyển U23 Việt Nam tập trung và tham dự vòng loại U23 châu Á. Những cầu thủ sẽ tham dự giải đấu này cũng là những nhân tố quan trọng của đội U22 Việt Nam sẽ tham dự SEA Games 29 diễn ra vào tháng 8 năm nay.

HLV Hữu Thắng sẽ triệu tập những cầu thủ trong độ tuổi U23 để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á diễn ra vào khoảng tháng 7. Đây sẽ là cơ hội rất tốt để những cầu thủ như Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh... có dịp kiểm tra phong độ trước khi bước vào tranh tài ở SEA Games 29 diễn ra tháng 8 tới tại Malaysia.

Mục tiêu của U22 Việt Nam tại SEA Games sắp tới là lọt vào trận đấu cuối cùng của giải. Với lứa cầu thủ triển vọng như hiện tại, NHM rất mong toàn đội sẽ gặt hái được thành công lớn nhất là chức vô địch.

Cũng trong buổi gặp gỡ chiều nay, lãnh đạo VFF cũng ca ngợi một năm thi đấu thành công vang dội của bóng đá nước nhà. Riêng có việc futsal không được đề cử là sự kiện tiêu biểu của năm là có chút thoáng buồn. Tuy nhiên, không vì thế mà các VĐV không nỗ lực hết mình trong năm 2017.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cong phuong xuan truong tuan anh sea games vong loai u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT