Quảng cáo

U22 Thái Lan nhận tin rất vui trước trận gặp Việt Nam

Thứ hai, 21/08/2017 14:02 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U22 Thái Lan vừa nhận tin rất vui về nhân sự trước trận gặp U22 Việt Nam diễn ra vào ngày 24/8 tới đây.

Hôm 20/8, U22 Thái Lan đã có chiến thắng 3-0 trước U22 Campuchia để tiếp tục cuộc cạnh tranh cho tấm vé dự bán kết SEA Games 29. Tuy nhiên đây là chiến thắng không trọn vẹn của người Thái khi tiền vệ Chaiyawat Buran bị thẻ đỏ trực tiếp sau pha ẩu đả trên sân.

u22 thai lan, u22 viet nam, sea games 29, ltd sea games, ket qua sea games

Thông thường ở các kỳ SEA Games, với tấm thẻ đỏ trực tiếp thì cầu thủ đó sẽ phải nghỉ thi đấu 1 trận. Tuy nhiên tùy vào tính chất nghiêm trọng mà án phạt có thể được gia tăng. Người Thái rất lo ngại rằng Ủy ban kỉ luật của AFC sẽ xem xét trường hợp này và Chaiyawat Buran có thể bị cấm thi đấu 2 trận, nghĩa là anh sẽ vắng mặt ở trận gặp Philippines và Việt Nam.

Tuy nhiên điều đó đã không xảy ra. Báo chí Thái Lan cho biết, Ủy ban kỉ luật của AFC sẽ không có bất kì án phạt thêm nào dành cho tiền vệ của U22 Thái Lan. Như vậy, Chaiyawat Buran sẽ chỉ vắng mặt ở trận đấu giữa U22 Thái Lan và Phillippines.

Đây là tin vui với người hâm mộ U22 Thái Lan bởi trận gặp Việt Nam diễn ra ngày 24/8 được cho là rất quan trọng với đội bóng này. Đó có thể là cuộc chiến sống còn để tranh vé dự bán kết SEA Games 29.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng