Quảng cáo

U22 Malaysia dự giải cực khủng chuẩn bị cho SEA Games 29

Thứ tư, 01/03/2017 19:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U22 Malaysia dự giải cực khủng chuẩn bị cho SEA Games, U20 Việt Nam đá 3 trận ở Đức, lộ danh tính 5 đồng đội thất vọng về Ronaldo... là những tin bóng đá đáng chú ý có trong tối 1/3.

Player Loading...

VIDEO: Hồng Duy xỏ háng liên tiếp 2 cầu thủ U23 Malaysia

U22 Malaysia dự giải cực khủng chuẩn bị cho SEA Games

Nhằm tích cực rèn rũa lực lượng chuẩn bị cho SEA Games 29, U22 Malaysia đã sang Dubai đá cúp quốc tế giao hữu. Giải đấu thu hút tám đội U22 quốc gia của châu Á.

tin bong da, tin bong da viet nam, bong da viet nam, tin the thao, tin tuc bong da, u22 malaysia, u20 viet nam

Ở giải lần này, HLV Bernhardt đã triệu tập đội hình gần như tốt nhất để tranh tài.  Tại giải cúp quốc tế diễn ra tại Dubai, U22 Malaysia cùng bảng B với U22 Trung Quốc, U22 Jordan và U22 Saudi Arabia. Đây là những đối thủ sừng sỏ và là cơ hội rất tốt để Malaysia nâng cao trình độ thông qua những giải đấu chất lượng như thế này. Có thể nói sau khi HLV Bernhardt phàn nàn về công tác chuẩn bị cho SEA Games, những người đứng đầu bóng đá Malaysia đã ngay lập tức có hành động giúp đội nhà có được sự chuẩn bị tốt nhất hướng tới Đại hội diễn ra vào tháng 8 tới đây.

U20 Việt Nam đá 3 trận ở Đức

Nhằm chuẩn bị cho VCK U20 thế giới 2017 lần đầu tiên tham dự tại Hàn Quốc vào tháng 5 tới, đội tuyển U20 VN dự kiến sẽ sang Đức tập huấn từ ngày 16 đến 28-4.

Theo lịch thi đấu giao hữu được LĐBĐVN (VFF) công bố chiều 1/3, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ lần lượt gặp đội hỗn hợp U19/U23 Borussia Monchengladbach
 (19-4), U23 FC Schalke 04 (24-4) và U19 Fortuna Düsseldorf

 (26-4).

Đại gia Trung Quốc 'trải thảm đỏ' mời HLV Ranieri

Theo The Sun, rất nhiều đội bóng giàu có của Trung Quốc sẵn sàng “trải thảm đỏ” mời Claudio Ranieri, đồng thời hứa hẹn những mức lương siêu hấp dẫn. Có thể nhà cầm quân người Italia này sẽ đồng ý khi ông đã bước sang tuổi 65.

Lộ danh tính 5 đồng đội thất vọng về Ronaldo

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Cristiano Ronaldo đã có 23 lần lập công trong 30 trận đấu của Real Madrid trên các mặt trận, tuy nhiên, đây vẫn được cho là mùa giải khó khăn đối với CR7. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha không duy trì được phong độ ổn định và khiến cho các CĐV có dấu hiệu không hài lòng.

Theo Dario Gol, ngay chính các đồng đội tại CLB cũng đã bày tỏ sự lo ngại của họ với Chủ tịch Florentino Perez về phong độ của CR7. Ví như cặp tiền vệ Luka Modric và Toni Kroos thất vọng vì những đường chuyền của họ không được CR7 tận dụng hiệu quả.

Mateo Kovacic cũng bực mình với việc Ronaldo không duy trì được tính liên tục trước những cơ hội mà đồng đội tạo ra, dẫn đến những trận đấu đầy khó khăn.

Gareth Bale mạnh bạo lên tiếng đề nghị Chủ tịch Perez xếp anh vào vị trí của nhân vật chính từ mùa giải tới. Một cầu thủ khác không hài lòng là Alvaro Morata. Bất chấp việc ra sân ít hơn nhiều, tỉ lệ ghi bàn của Morata vẫn cao hơn Ronaldo, anh nghĩ mình xứng đáng với suất đá chính hơn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng