Quảng cáo

U20 Pháp triệu tập: Lộ diện dàn sao "khủng" sắp đấu U20 VN

Thứ bảy, 18/03/2017 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Ludovic Batelli đã lên danh sách triệu tập 20 cầu thủ U20 Pháp chuẩn bị cho giải Tứ hùng, qua đó lộ diện dàn sao khủng mà đội bóng này mang tới VCK U20 World Cup 2017.

Player Loading...

Clip chế: Sao U20 Pháp cho Guardiola ngã chổng vó trước Monaco

Để chuẩn bị cho giải Tứ hùng U20 năm 2017 sẽ diễn ra tại Bretagne (Pháp) từ ngày 23 đến 28/3, HLV Batelli đã triệu tập 20 cầu thủ. Ngoại trừ việc thiếu vắng Kylian Mbappe do tập trung cùng ĐTQG, hầu như các anh tài khác đều góp mặt.

Hầu hết những cầu thủ được triệu tập đều đang khoác áo các CLB thi đấu ở giải Ligue 1. Một số cái tên có thể kể đến như thủ thành Alban Lafont (sinh năm 1999) của Toulouse. Tuy còn rất trẻ nhưng Lafont đã chứng minh được tài năng bằng suất bắt chính cho đội 1 từ hai mùa gần đây. Alban Lafont đang là thủ thành triển vọng nhất của bóng đá Pháp ở thời điểm hiện tại.

U20 Pháp, U20 Pháp triệu tập, U20 World Cup 2017, Augustin, Lafont

'Khủng' nhất phải kể đến hàng tiền vệ gồm toàn những cái tên đã và đang chứng minh được tài năng tại Ligue 1. Maxime Lopez (Marseille) là một ví dụ minh họa tiêu biểu. Lopez đang thi đấu rất bùng nổ trong màu áo Marseille khi đã có 1 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 21 trận ra sân ở Ligue 1.

Trong khi đó Amine Harit đang là thủ lĩnh số 1 nơi hàng tiền vệ của Nantes với 23 trận ra sân ở Ligue. Dù mới 19 tuổi nhưng Harit đóng vai trò cực kỳ quan trọng, điểm mạnh của anh chính là khả năng cầm trịch trận đấu và sở hữu tốc độ kinh hoàng.

Christopher Nkunku (PSG) cũng là tiền vệ trung tâm đang thi đấu khá nổi bật trong màu áo đội 1 của PSG. Mặc dù không thể tranh suất đá chính với Verratti nhưng chàng tiền vệ hoạt động rộng này cũng tạo được những dấu ấn nhất định. Anh có 20 lần ra sân và ghi 2 bàn cho PSG trong hai mùa qua.

Trên hàng công, Jean-Kévin Augustin (PSG) cũng không thể thiếu. Được đánh giá là cái tên sáng giá nhất lò đào tạo của PSG thời điểm hiện tại, Augustin có tốc độ và khả năng đi bóng tốt. Anh sẽ là một trong những tiền đạo chủ lực của U20 Pháp trong thời gian tới.

Tuy còn thiếu một vài cầu thủ tài năng khác nhưng có thể nói đây là bộ khung cơ bản mà HLV Batelli sẽ mang đến VCK U20 World Cup 2017 diễn ra tại Hàn Quốc.

Giải Tứ hùng U20 năm 2017 sẽ diễn ra tại Bretagne (Pháp) từ ngày 23 đến 28/3 tới. Tham dự giải đấu gồm 4 đội U20 Pháp, U20 Senegal, U20 Anh và U20 Bồ Đào Nha.

Danh sách triệu tập đội tuyển U20 Pháp:

Thủ môn: Alban Lafont (Toulouse), Paul Bernardoni (Bordeaux).

Hậu vệ: Olivier Boscagli (Nice), Joris Gnagnon (Rennes), Theo Hernandez (Atletico), Enock Kwateng (Nantes), Nordin Mukiele (Montpellier), Jerome Onguene (Sochaux), Yoan Severin (Zulte-Waregem).

Tiền vệ: Amine Harit (Nantes), Maxime Lopez (Marseille), Christopher Nkunku (PSG), Denis Will Poha (Rennes), Lucas Tousart (Lyon), Ibrahima Sissoko (Brest).

Tiền đạo: Jean-Kévin Augustin (PSG), Ludovic Blas (Guingamp), Irvin Cardona (Monaco), Allan Saint-Maximin (Bastia), Martin Terrier (Lille).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Pháp U20 World Cup 2017 U20 Việt Nam lich thi dau u20 the gioi u20 thế giới 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT