Quảng cáo

U20 futsal châu Á: 6 đội vào tứ kết, 11 đội dừng cuộc chơi

Thứ sáu, 19/05/2017 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thái Lan tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt, cũng qua lượt trận này xác định được rất nhiều đội đã lọt vào tứ kết giải U20 futsal châu Á 2017.

Video Futsal: U20 Việt Nam - U20 Đài Loan

6 đội bóng vào vòng tứ kết gồm: Thái Lan, Iraq, Indonesia, Uzbekistan, Lebanon và Iran. Hai đội còn lại sẽ xác định trong loạt trận ngày mai 20/5.

Ở bảng A, chủ nhà U20 futsal Thái Lan tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt. Tiếp đón Afghanistan, đội bóng xứ chùa vàng đã giành chiến thắng thuyết phục 8-1 để leo lên ngôi đầu với 12 điểm trọn vẹn cùng hiệu số +24. Xếp thứ hai là Iraq với 12 điểm cùng hiệu số +11. Đây cũng là hai đội đã giành quyền vào tứ kết ở bảng A. 4 đội còn lại gồm Afghanistan, Malaysia, Bahrain và Brunei đã bị loại.

Ở bảng B, đội duy nhất giành vé sớm vào tứ kết là Indonesia. Đội bóng xứ Vạn đảo đã chơi rất hay trước Nhật Bản và có trận hòa 3-3 để dẫn đầu BXH với 8 điểm. Ở bảng này, U20 Việt Nam và Nhật Bản sẽ tranh vé còn lại ở trận quyết đấu diễn ra ngày mai. Hai đội Tajikistan và Đài Loan đã bị loại.

Bảng C, 2 đội giành vé vào tứ kết là Uzbekistan và Lebanon với cùng 7 điểm sau 3 lượt trận. Những đội bị loại gồm Hong Kong, Myanmar và Qatar.

Với bảng D, Iran là đội duy nhất có vé sớm vào tứ kết khi giành trọn vẹn 9 điểm sau 3 lượt trận. Vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh của Mongolia và UAE. Hai đội Kyrgyzstan và Trung Quốc bị loại. Trung Quốc đang có giải đấu hết sức thất vọng khi chỉ có 1 điểm sau 3 lượt trận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 futsal châu Á ket qua u20 futsal chau a u20 futsal viet nam u20 futsal thai lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo