Quảng cáo

U20 Argentina gặp bất ngờ lớn khi vừa đặt chân tới VN

Thứ hai, 08/05/2017 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ và BHL U20 Argentina đã có mặt tại Việt Nam, đa phần đều nhận định trận đấu sắp tới sẽ rất thú vị.

Chiều 8/5, thành viên đội U20 Argentina đã đặt chân đến TP.HCM để chuẩn bị cho trận giao hữu sắp tới với U20 VN vào ngày 10/5. Cầu thủ và BHL U20 Argentina đã tỏ ra rất bất ngờ trước sự chào đón nhiệt tình của các CĐV Việt Nam. Nhóm CĐV liên tục hô vang những khẩu hiệu chào đón U20 Argentina, tạo ra không khí hết sức sôi động.

Phản ứng với thái độ cuồng nhiệt của CĐV ở sân bay, các cầu thủ Argentina tỏ ra rụt rè. Nhưng ngay sau đó toàn đội đã tỏ rõ thái độ thân thiện, vui vẻ chụp hình với NHM. Nhiều cầu thủ còn tạo dáng, đùa nhau ngay tại sân bay một cách thoải mái.

U20 Việt Nam, U20 Argentina, U20 thế giới, u20 world cup

Phát biểu trước giới truyền thông, HLV Romagnoli nhận định về sức mạnh của U20 Việt Nam: "Không phải ngẫu nhiên mà U20 Việt Nam có thể giành vé dự World Cup. Tôi đánh giá rất cao đội tuyển của các bạn, trận đấu sắp tới là cơ hội để tôi hiểu họ rõ hơn".

Không chỉ choáng váng với sự chào đón nồng nhiệt có phần hơi khó tin, ông Romagnoli và các cầu thủ còn choáng với thời tiết. HLV này cho biết, thời tiết giữa hai nước khác nhau quá lớn khiến các cầu thủ gặp nhiều khó khăn: "Ở Argentina hiện tại trời đang bắt đầu lạnh, trong khi ở đây quá nóng, đó sẽ là trở ngại với chúng tôi".

Juan Foyth, trung vệ của CLB Estudiantes, người phải di chuyển ra sân bay bằng trực thăng thì bất ngờ với sự chào đón của NHM và đánh giá cao U20 Việt Nam: "Chúng tôi rất ngạc nhiên với sự nồng nhiệt của các bạn bởi chúng tôi chỉ là những cầu thủ trẻ, thường ít nhận được sự quan tâm.

Tôi không biết nhiều về con người lẫn bóng đá Việt Nam nhưng tôi rất háo hức với trận đấu sắp tới. Các bạn có vóc người trung bình, khá tương tự với các tiền đạo Argentina, nên cuộc đối đầu sắp tới sẽ rất thú vị”.

Trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Argentina sẽ diễn ra  trên sân Thống Nhất vào lúc 19h00 thứ tư 10/5.

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam U20 Argentina U20 thế giới u20 world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo