Quảng cáo

Tuyển thủ futsal Trần Văn Vũ: 'Chúng tôi dám tin, dám làm và đã thành hiện thực'

Thứ năm, 18/02/2016 11:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là chia sẻ của tuyển thủ futsal Trần Văn Vũ với chúng tôi sau khi ĐT futsal Việt Nam tạo nên cơn địa chấn đánh bại ĐKVĐ Nhật Bản ở trận tứ kết diễn ra tối qua.

Video Futsal: Việt Nam 3-3 Nhật Bản (2 hiệp chính)

Thật không thể tin nổi, đó là cảm nhận chung mà NHM Việt Nam đã có sau khi chứng kiến các cầu thủ Việt Nam làm được trước Nhật Bản. Các cầu thủ thì sung sướng, thậm chí những giọt nước mắt đã rơi khi sự nỗ lực của mình đã gặt hái được thành quả.

Trần Văn Vũ, Futsal Việt Nam dự World Cup, Futsal Việt Nam thắng Nhật Bản, Việt Nam thắng Nhật Bản, futsal châu Á

Trần Văn Vũ và các đồng đội đã làm nên điều thần kỳ trước Nhật Bản

Ở trận đấu này, họ đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Trần Văn Vũ, người vừa đoạt 'Quả bóng vàng' Futsal Việt Nam 2015 là người đã chơi rất nổi bật ở trận đấu này. Anh đã ghi 2 bàn thắng cực kỳ quan trọng trong thời gian đá chính hai hiệp và buộc Nhật Bản phải bước vào hiệp phụ và những loạt đấu luân lưu.

Nói về chiến thắng này, Văn Vũ cho biết: "Bây giờ cảm giác vẫn còn sướng và chỉ có thể nói là không thể tuyệt vời hơn. Nhưng gì mình dám tin, dám làm thì sẽ có ngày đạt được. Quan trọng hơn, chúng tôi chưa bao giờ từ bỏ giấc mơ sẽ được góp mặt ở sân chơi World Cup. Rốt cuộc thì toàn đội cũng làm được, futsal Việt Nam sẽ được trải nghiệm ở sân chơi rất lớn này".

Nói về những yếu tố đã giúp Việt Nam làm nên trận thắng lịch sử trên, Văn Vũ cho biết: "Khi gặp một ngọn núi cao, đầu tiên bạn phải nghĩ đến việc vượt qua được yếu tố tâm lý. Đó là điều cực kỳ quan trọng, sự tự tin của các cầu thủ là yếu tố tiên quyết. Việc thực hiện đúng đấu pháp và lối chơi hợp lý đã giúp chúng tôi có được thắng lợi này".

Toàn đội đã khóc sau trận thắng kể trên, Vũ Neymar chia sẻ thêm về khoảnh khắc đặc biệt ấy: "Thật sự tôi đã khóc rất nhiều trong thi đấu, nhưng những lần trước là thất bại trong cay đắng. Còn bây giờ, đó là những giọt nước mắt hạnh phúc. Thật khó nói nên lời bởi mọi cố gắng của mình và đồng đội đã trở thành hiện thực".

Trận bán kết gặp Iran, Văn Vũ chỉ khiêm tốn nói về mục tiêu anh và toàn đội hướng tới: "Iran ở một đẳng cấp cao và chúng ta có thể nhìn thấy rõ cách họ thể hiện ở giải lần này. Tôi và các đồng đội sẽ nỗ lực chiến đấu hết mình để giành chiến thắng".

Trận bán kết giữa Việt Nam và Iran sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 19/2 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Văn Vũ Futsal Việt Nam dự World Cup Futsal Việt Nam thắng Nhật Bản Việt Nam thắng Nhật Bản futsal châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT