Quảng cáo

Tuấn Anh lỡ hẹn cùng U23 Việt Nam

Chủ nhật, 15/01/2017 20:03 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ không thể tập trung cùng U23 Việt Nam để đá giao hữu với U23 Malaysia vào đầu tháng 2 tới.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Anh chạy đua với thời gian trong phòng gym

VFF đã lên kế hoạch tập trung đội tuyển U23 Việt Nam sau Tết Nguyên đán. Theo dự kiến, HLV Hữu Thắng sẽ tập trung quân số vào đầu tháng 2 để đá giao hữu với U23 Malaysia.

Ở đợt tập trung này, chắc chắn tiền vệ Tuấn Anh sẽ không thể góp mặt do chấn thương chưa bình phục. Sau ca phẫu thuật ở Singapore, Tuấn Anh vẫn đang trong quá trình điều trị và chỉ có thể trở lại sau 1-2 tháng tới.

tuan anh, u23 viet nam, u23 malaysia, van toan, van thanh

Về kế hoạch đá giao hữu của tuyển U23, dự kiến trận đấu này sẽ diễn ra ngày 7/2 trên sân Thống Nhất. Tuy vậy, kế hoạch có thể thay đổi do VFF chưa chốt được với VPF khi vòng 15 V-League sẽ diễn ra sau đó vào ngày 11 và 12/2.

Đây là trận đấu nằm trong kế hoạch tập luyện chuẩn bị cho vòng loại thứ ba Asian Cup 2019 và SEA Games 29 diễn ra cuối tháng 8 tới.

Trước đó, HLV Hữu Thắng khẳng định năm nay sẽ có nhiều sự trẻ hóa trong đội hình. Đặc biệt, ông thầy gốc Hà Tĩnh sẽ tạo điều kiện cho lứa cầu thủ U22 được thi đấu nhiều hơn nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games sắp tới.

Thành phần đội U23 tập trung lần tới sẽ vẫn là những gương mặt quen thuộc như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Quang Hải...Riêng trường hợp Xuân Trường cần phải chờ đợi xem phía Gangwon có nhả người ở đợt tập trung này hay không.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuan anh u23 viet nam u23 malaysia van toan van thanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT