Quảng cáo

Tuấn Anh chạy phăm phăm, chuẩn bị tái xuất V-League

Thứ ba, 14/03/2017 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Hoàn thành giáo án hơn 2 tiếng cùng những bước chạy phăm phăm trên sân tập, tiền vệ Tuấn Anh còn cách không xa ngày tái xuất V-League.

Player Loading...

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Tuấn Anh trước Triều Tiên

Cách đây vài ngày, CLB Hoàng Anh Gia Lai thông báo Tuấn Anh bắt đầu trở lại tập luyện bình thường. Tuy nhiên, phải đến hôm qua các CĐV đội bóng phố Núi mới được chứng kiến tận mắt buổi tập tương đối nặng của Tuấn Anh.

Tuấn Anh chạy thoăn thoắt qua mắc cơ, chạy bước ngắn vượt chướng ngại vật và tăng tốc mà không gặp phải khó khăn gì. Anh chạy phăm phăm trên sân và hoàn thành giáo án tập luyện hơn 2 tiếng đồng hồ.

Tuấn Anh, HAGL, Vleague, Tuấn Anh tập luyện trở lại, HLV Quốc Tuấn, BXH Vleague

Tuy đã có thể tiếp xúc bình thường với trái bóng nhưng tiền vệ này chưa thể trở lại với những bài tập đối kháng. Đây là bài tập đòi hỏi các cầu thủ có thể trạng tốt nhất mới có thể tham gia.

Tuấn Anh hiện đã bình phục tới 90% chấn thương nên vẫn cần thêm thời gian để bình phục hoàn toàn. Việc không tập đối kháng để tránh mọi rủi ro có thể làm tái phát chấn thương.

Như vậy, chỉ một thời gian ngắn nữa CĐV HAGL nói riêng và NHM cả nước nói chung có thể được chứng kiến Tuấn Anh trở lại thi đấu ở V-League. Đây chắc chắn là sự bổ sung tuyệt vời cho HAGL trong bối cảnh hiện nay.

Việc có Tuấn Anh chẳng khác nào có được bản hợp đồng mới với HLV Quốc Tuấn. Tiền vệ người Thái Bình đã không chơi cho HAGL ở V-League từ năm 2016 tới nay.

Hiện tại, HAGL đang có 10 điểm và xếp thứ 10 trên BXH. Họ vừa trải qua chuỗi 2 trận thua liên tiếp nhưng cũng chỉ cách nhóm trong top 3 có 5 điểm. Ở vòng 10, HAGL làm khách trên sân của SLNA.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Tuấn Anh Bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo