Quảng cáo

Leicester thiệt quân trước Atletico ở tứ kết cúp C1

Thứ hai, 10/04/2017 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Craig Shakespeare cho biết, Leicester vẫn không thể có sự phục vụ của đội trưởng Wes Morgan trong trận gặp Atletico ở tứ kết cúp C1.

VIDEO BAN QUYỀN: Everton 4-2 Leicester (Vòng 32 NHA)

Leicester phải trả giá cho tấm vé vào tứ kết cúp C1 bằng chấn thương lưng của đội trưởng Wes Morgan trong trận đấu với Sevilla. Nghỉ 4 tuần, cầu thủ 33 tuổi chỉ vừa mới trở lại sân tập trong ít ngày qua.

HLV Craig Shakespeare của Leicester xác nhận 'bầy Cáo' sẽ không thể có sự phục vụ của Morgan trong trận tứ kết Champions League gặp Atletico Madrid. Ông nói sau trận thua Everton: "Phát biểu trên Sky Sports, vị thuyền trưởng Craig Shakespeare cho biết: “Morgan sẽ vắng mặt trong trận gặp Atletico Madrid vào giữa tuần. Chấn thương lưng của cậu ấy đang bình phục tốt và sẽ sớm trở lại. Đây thực sự là tổn thất lớn trong một trận cầu mang ý nghĩa lịch sử như thế này. Ngoài chuyên môn giỏi, Morgan còn là thủ lĩnh tinh thần của toàn đội. Tuy nhiên tôi rất tin tưởng vào Benalouane sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình và làm mọi người tạm quên Morgan".

tứ kết cúp c1, leicester vs atletico madrid, lich thi dau tu ket cup c1, ket qua tu ket cup c1, wes morgan chan thuong

Ông cũng cho rằng thất bại trước Everton sẽ không ảnh hưởng tới tinh thần của Leicester trước trận đấu quan trọng ở cúp C1: "Toàn đội sẽ bỏ lại sau lưng thất bại với Everton và toàn tâm toàn ý hướng đến trận tứ kết lượt đi Champions League.

Lúc này, tinh thần các cầu thủ Leicester đang lên rất cao và chúng tôi có quyền nghĩ đến một kết quả có lợi trên sân nhà trước khi thi đấu trận lượt về trên sân khách”.

Trận đấu giữa Leicester và Atletico Madrid trong khuôn khổ tứ kết Champions League sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 13/4 tới đây.

Lịch thi đấu tứ kết Cup C1 2016/17:

tứ kết cúp c1, leicester vs atletico madrid, lich thi dau tu ket cup c1, ket qua tu ket cup c1, wes morgan chan thuong

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tứ kết cúp C1 Lich thi dau tu ket cup c1 tu ket champions league Leicester vs Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT