Từ Hiểu Đông: Lính SEAL không trụ nổi 3 phút nếu đấu với MMA

Thứ hai, 08/05/2017 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Từ Hiểu Đông khẳng định, nếu đấu tay đôi võ sĩ MMA có thể dễ dàng hạ gục những đặc nhiệm giỏi nhất thuộc lực lượng SEAL của Hải quân Mỹ trong vòng 3 phút.

Từ Hiểu Đông đang là cái tên gây sốt trong dư luận Trung Quốc bởi những lời thách đấu với giới võ lâm nước này. Trước đó anh đã gây ấn tượng mạnh với màn hạ knock-out võ sư Thái Cực quyền trong hơn 10 giây. Với những tuyên bố gây tranh cãi về võ thuật cổ truyền Trung Quốc thời gian qua, Từ Hiểu Đông được ví là 'tay đấm ngông cuồng' của Trung Quốc.

Từ Hiểu Đông, MMA, Cung Lê, lính SEAL, võ thuật Trung Quốc

Xuất hiện trong chương trình talkshow "Thương thương tam nhân hành" của đài Phượng Hoàng (Hong Kong, Trung Quốc), võ sỹ này cũng có những phát biểu động chạm tới đặc nhiệm thuộc lực lượng tinh nhuệ SEAL nổi tiếng thuộc Hải quân Mỹ.

Anh cho rằng nếu đấu tay đôi, lính SEAL không có cửa với võ sỹ MMA: "Nếu tôi và một lính đặc nhiệm SEAL bước lên võ đài MMA, tôi nghĩ anh ta sẽ không thể trụ được quá 3 phút.

Ngược lại, lính đặc nhiệm SEAL có thể dùng dao để tước súng của đối phương còn tôi không làm được điều đó. Nếu chiến đấu bằng dao hay súng thì có lẽ tôi sẽ thua trước một giây. Họ được đào tạo chuyên về vũ trang nhưng trên võ đài MMA, họ không thể so sánh với tôi" - Từ Hiểu Đông trò chuyện với người dẫn chương trình Đậu Văn Đào tối 5/5.

Võ sĩ Việt Cung Le chính thức tuyên chiến với Từ Hiểu Đông?

Trước đó Cung Lê đã nói về vấn đề này: “Tôi rất thích thú nếu như chàng trai này đấu với một võ sĩ Tán thủ”. Đến hôm nay, Cung Lê đã chính thức nhắm tới Hiểu Đông với câu nói: “Tôi là người mà anh đang tìm kiếm đây”.

Tiểu sử Cung Le

Cung Lê (sinh ngày 25 tháng Năm, 1972) hay là Lê Cung, là võ sĩ Kickboxing và Võ tổng hợp (MMA – Mixed Martial Arts) chuyên nghiệp người Mỹ gốc Việt. Cung Lê bất khả chiến bại trên võ đài San Shou Kickboxing với thành tích 17-0, là Vô Địch International Kickboxing Federation ở cân hạng Light Heavyweight trước khi chuyển qua thi đấu MMA.  Cung Lê từngđánh bại Frank Shamrock và trở thành vô địch hạng trung của Strikeforce trước khi từ chức để theo đuổi sự nghiệp điện ảnh và tham gia giải UFC, giải đấu võ tổng hợp lớn nhất thế giới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Từ Hiểu Đông MMA Cung Lê lính SEAL võ thuật Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT