Quảng cáo

Tú Chinh giành HCV 200m với những bước chạy thần tốc

Thứ tư, 23/08/2017 20:34 PM (GMT+7)

Tú Chinh đã không phụ sự tin tưởng của NHM để đoạt tấm HCV cự li 200m với thành tích 23 giây 32.

VIDEO: Lê Tú Chinh xuất sắc giành HCV 200m nữ

Tú Chinh là niềm hi vọng rất lớn của điền kinh Việt Nam ở cự li 200m. Sáng nay, ở vòng loại Tú Chinh đã về nhất ở lượt chạy số 1 với thành tích 23 giây 63. Đối thủ lớn nhất của Tú Chinh là VĐV của chủ nhà Malaysia.

sea games 29, tú chinh, điền kinh, điền kinh sea games 29

Ở phần thi chung kết, Tú Chinh với những bước chạy thần tốc đã nhanh chóng về đích với thành tích 23 giây 32, kém 1% giây so với kỉ lục củ SEA Games. Đây là HCV thứ 28 của đoàn TTVN.

Cũng trong hôm qua, Tú Chinh đã khẳng định vị thế số 1 ở đường chạy 100m. Thành tích của cô gái được kỳ vọng là nữ hoàng tốc độ mới của Việt Nam là 11’56. Rất tiếc là Tú Chinh đã không thể phá kỷ lục SEA Games, hiện đang là 11’28. HCV của Tú Chinh là chiếc HCV thứ 16 của đoàn thể thao Việt Nam tại giải đấu trên đất Malaysia.

Danh sách các VĐV Việt Nam giành huy chương ngày 23/8

Huy chương Vàng (10): Lê Thanh Tùng (2, thể dục dụng cụ), Đinh Phương Thành (thể dục dụng cụ), Nguyễn Thị Thật (đua xe đạp), Hà Minh Thành (bắn súng), Nguyễn Tiến Nhật (đấu kiếm), Vũ Thị Mến (điền kinh), Hồ Thị Thu Hiền (karate), Dương Văn Thái (điền kinh), Vũ Thị Ly (điền kinh), Tú Chinh (điền kinh)

Huy chương Bạc (8): Phạm Phước Hưng (thể dục dụng cụ), Đinh Phương Thành (thể dục dụng cụ), Trang Cẩm Lành (karate), Chu Đức Thịnh (karate), Phan Thị Bích Hà (điền kinh), Nguyễn Thị Ánh Viên (bơi), Hoàng Quý Phước (bơi), Khuất Phương Anh (điền kinh)

Huy chương Đồng (2): Nguyễn Thị Ngoan (karatedo), Bùi Thị Thu Hà (đấu kiếm)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng